Tổng Đài Panasonic KX-TES824

Giới thiệu máy tổng đài Panasonic KX-TES 824

Thi thoảng khi gọi đến 1 công ty nào đó, ta thấy đều có đoạn giới thiệu tự động, kiểu như “Xin chào, đây là trung tâm chăm sóc khách hàng…, để tiếp tục cuộc gọi, xin mời quý khách nhấn phím số…”. Các công ty có thể đặt câu trả lời tự động và nối máy đến các phòng, ban cũng nhờ có các sản phẩm tổng đài. Tổng đài Panasonic KX-TES 824 là một trong các sản phẩm như vậy.

Tổng đài Panasonic KX-TES 824

 

Mô tả chi tiết

Panasonic KX-TES 824 có dung lượng 3 trung kế, nâng cấp tối đa có thể đạt 8 trung kế. Đây là số đường truyền tín hiệu từ nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại đến khách hàng. Ngoài trung kế, tổng đài bao gồm 8 máy nhánh, nâng cấp tối đa đạt 24 máy nhánh.

Về tính năng, sản phẩm từ Panasonic này tích hợp sẵn tính năng ghi âm lời chào Disa, hướng dẫn truy cập máy lẻ (1 kênh 1 cấp). Khi lắp thêm Card KX – TE 82491 máy sẽ nâng cấp thành 2 kênh và Disa 3 cấp. Máy cũng có khả năng hiển thị số gọi đến Caller ID (lắp thêm Card KX – TE 82493 hoặc KX-TE82494).

Tổng đài Panasonic KX-TES 824

Ngoài các tính năng chủ yếu trên, sản phẩm cũng có các tính năng khác như quay số nhanh, tự động trả lời, nhạc chờ và nhạc nền, voice mall (lắp thêm Card KXTE82492)…

Note: Khi có vấn đề gì phát sinh mà không nắm rõ chuyên môn, người dùng có thể nhờ các nhân viên kĩ thuật xem xét mà không cần phải đến tận nơi nhờ chức năng lập trình điều khiển từ xa, có thể lập trình tổng đài thông qua đường điện thoại công cộng (kết nối với  qua cổng  và RS-232).

Các kết nối máy có thể hỗ trợ: SERIAL (cổng COM), RS 232, , card Disa (phục vụ tự động).

THU GỌN
 
Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm
KX-TES824SN
Hãng sản xuất
PANASONIC
Loại thiết bị
Tổng đài cho văn phòng
Tích hợp sẵn lời chào, hiển thị số nội bộ.
Phần mềm tính cước điện thoại cho từng nhân viên… chất lượng tốt.
Mở rộng:
• Bản tin chi tiết các cuộc gọi(SMDR) • Cổng RS-232 phục vụ in cước • Doorphone điện thoại cửa, chuông cửa
Xem cấu hình chi tiết
Kích thước (mm)
368 x 284 x 102 mm
Trọng lượng (g)
3500
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập