Headphone Soundmax AH-304

Đánh giá tai nghe Soundmax AH 304 - Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động với giá cả phải chăng.

 

Tai nghe SoundMax AH 304 được thiết kế và sản xuất bởi hãng SoundMax thuộc về công ty  TNHH Đầu Tư Công Nghệ Âm Thanh Triệu Gia ( một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc sản xuất, thiết kế, nghiên cứu các công nghệ thiết bị âm thanh được thành lập vào năm 1998). Tai nghe được thiết kế theo dạng chụp tai với 2 củ tai lớn, ôm trọn tai của người dùng giúp cho trải nhiệm chơi game và nghe nhạc trở nên đặc sắc, sống động hơn. Với thiết kế nhỏ gọn và 2 củ tai ở phía trong được thiết kế bằng đệm êm ái, nên người dùng có thể thể sử dụng thoải mái mà không gây đau tai.

Tai nghe Soundmax AH 304

Tai nghe SoundMax AH 304 có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những người dùng có cỡ đầu nhỏ và lớn.

Tai nghe Soundmax AH 304

Tai nghe SoundMax AH 304 còn được trang bị 1 microphone có thể xoay, gập, uốn và khả năng truyền tải âm thanh chuẩn xác ngay trên củ tai trái giúp cho người dùng có thể sử dụng cho các phần mềm, game có hỗ trợ Voice Chat như Discord, Facebook, Garena, PUBG, CSGO,.... Cùng với nó, Tai nghe cũng được thiết kế 1 bảng điều khiển âm lượng trên dây nối ở vị trí tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh âm lượng theo ý muốn 1 cách dễ dàng, thoải mái.

Tai nghe Soundmax AH 304

 

Tai nghe SoundMax AH 304 sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2m và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái, đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, dây còn được chia ra thành 2 đường:

  • Đầu cắm jack âm thanh.
  • Đầu cắm jack microphone.

Tai nghe SoundMax AH 304 có tần số đáp ứng 20 - 20kHz, kháng trở 32 Ω, độ nhạy 97dB cho những nốt trầm, chắc, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở và cho những bản nhạc trở nên sôi động, kích thích hơn.

Tai nghe Soundmax AH 304

 

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm
AH304
Tần số đáp ứng:
20Hz-20KHz
Kháng trở thấp nhất:
32 Ohm
Độ nhạy:
97dB/10mW/3mm
Phích cắm:
3.5mm stereo
Chiều dài dây nối:
2 mét
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập