Tai Nghe Soundmax AH314

Tổng quan  SoundMax AH-314

SoundMax AH-314 được trang bị driver đường kính đến 40mm với độ lớn âm thanh đạt mức 580+/-3dB và đáp ứng dải tần từ 20Hz đến 20KHz. Sản phẩm cũng được tích hợp  với thiết kế khá gọn gàng, hỗ trợ game thủ trao đổi trực tiếp với nhau bằng voice chat.

 SoundMax AH-314 sở hữu vẻ ngoài tương đối bắt mắt  song SoundMax AH-314 có trọng lượng rất hợp lý vì được chế tạo bằng nhựa nhẹ nhàng. Xét về kiểu dáng, SoundMax AH-314 có một thiết kế tương đối tốt. Với điểm nhấn là cụm đèn  mặt ngoài củ tai đỏ, cộng thêm đường viền đỏ ngăn cách giữa đệm mút củ tai và buồng âm, SoundMax AH-314  trở thành sự lựa chọn của những người dùng phổ thông và các chủ quán game.

 tai nghe SoundMax AH-314 SoundMax AH-314

Để kích hoạt hệ thống đèn  này, người dùng chỉ cần kết nối   từ  với cổng  của . Với SoundMax AH-314, sản phẩm cho thấy sự thay đổi đầy mới mẻ của sản phẩm khi bán kèm  đầu chuyển giúp kết hợp đường tín hiệu audio và đàm thoại vào làm một (đầu cắm), và điều này thích hợp cho nhu cầu chiến game trên smartphone hoặc khi cần kết nối với những mẫu  thế hệ mới vốn chỉ cung cấp duy nhất ngõ 3,5mm (combo).

Đường dây nối tiện dụng tiết kiệm lỗ cắm Đường dây nối tiện dụng tiết kiệm lỗ cắm

SoundMax AH-314 thể hiện sự đổi mới bởi thiết kế  tín hiệu bọc vải bảo vệ bên ngoài có độ mềm cao và quan trọng là lớp bảo vệ này không hề làm tăng đường kính của , tạo cảm giác không cân đối giữa 2 củ tai khi sử dụng. Với SoundMax AH-314, đệm mút củ tai cũng được cải tiến ít nhiều, cho cảm giác êm tai hơn. Mặt trong vòm chụp đầu cũng được lót một lớp đệm mút dày bọc vật liệu giả da trông lịch lãm và cũng rất êm ái khi sử dụng.

Thiết kế của tai nghe SoundMax AH-314 có rất nhiều điểm cải tiến.Thiết kế của  SoundMax AH-314 có rất nhiều điểm cải tiến.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kết nối
3.5 mm
Kiểu kết nối
Tai nghe có dây
Microphone
Có
Kích thước driver
40 mm
Trở kháng
32 ohms
Tần số phản hồi
20Hz
Xem cấu hình chi tiết
Độ nhạy
58dB ± 3dB
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập