Kaspersky Antivirus 3 máy tính

Giới thiệu :  Kaspersky Anrus 3 - bảo vệ toàn diện cho hệ thống gồm 3 

Người dùng luôn lo ngại các thông tin của mình lưu trữ trên  hay  bị xâm hại hoặc nhiễm virus hay mã độc trong lúc downd .Nếu người dùng muốn bảo vệ thiết bị của mình khỏi các mối nguy hại trên thì Kaspersky Anrus là một ví dụ mà người dùng hoàn toàn yên tâm .Được thiết kế để loại bỏ các  độc hại,  gián điệp, trojan, malware… cùng các mối đe dọa từ internet với âm mưu làm hỏng hoặc đánh cắp dữ liệu, mang tới giải pháp bảo vệ thời gian thực cùng cơ chế xử lý tiên tiến đảm bảo cho  hoạt động ổn định mà không bị ảnh hưởng đến các vấn đề liên quan đến virus.

Ngoài ra đây là gói  dùng cho 3  có thời hạn là 1 năm , vậy nên người dùng hoàn toàn yên tâm để bảo vệ hệ thống các  ở công ty hay ở chính gia đình mình.

Phần mềm Kaspersky Antivirus 3 máy tính

 

Công nghệ phòng chống Virus Mã độc

 Kaspersky Anrus 2018 được tích hợp các công nghệ phát hiện,  hàng đầu hiện nay. Với Kaspersky Anrus,  của bạn sẽ được bảo vệ liên tục trong thời gian hoạt động. Các file chứa virus, website chứa nội dung độc hại ... đều sẽ được Kaspersky Anrus cảnh báo kịp thời tới người dùng.

Sử dụng  

Tuỳ vào ưu tiên của người dùng, Kaspersky Anrus cung cấp các tuỳ chọn quét, bao gồm quét nhanh, quét toàn bộ, quét tuỳ chỉnh và chế độ quét ổ đĩa tháo rời. Thêm vào đó, tuỳ chọn quét ở menu  phải cho phép bạn nhanh chóng xác minh tập tin, thư mục hay ổ đĩa.

Phần mềm Kaspersky Antivirus 3 máy tính

Khi sử dụng  ,thiết bị của người dùng sẽ được bảo vệ nhưng vẫn đảm bảo tốc độ hoạt động.

Thông tin cá nhân bao gồm: Email, tài khoản ... sẽ được Kaspersky Anrus bảo vệ an toàn tuyệt đối, các trang web độc hại đều được cảnh báo kịp thời.

Yêu cầu hệ thống khi sử dụng 

Bộ nhớ (): 1 GB (32 bit) hoặc 2 GB (64 bit)
920 MB dung lượng trống trên 
soft® Internet Explorer® 8 hoặc cao hơn
soft .NET Fework 4 hoặc cao hơn
soft  Trang chủ / Pro / Enterprise3
Cập nhật soft Windows 8 & 8.1 / Pro / Enterprise / 8.1
soft Windows 7 Starter / Home Basic & Premium / Professional / Ultimate - SP1 hoặc cao hơn
soft  Trang chủ / Pro / Doanh nghiệp
soft Windows 8 và 8.1 / Pro (64 bit)
Độ phân giải  tối thiểu: 1024x600

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cấu hình đề nghị
- Yêu cầu kết nối Internet - để kích hoạt và cập nhật sản phẩm và truy cập vào một số tính năng - Processor: 1 GHz or higher - Memory (RAM): 1 GB (32-bit) or 2 GB (64-bit) - 920 MB free space on the hard drive - Minimum scree
Số thiết bị tối đa
3
Hỗ trợ hệ điều hành
- Microsoft Internet Explorer 8 or higher - Microsoft .NET Framework 4 or higher - Microsoft Windows 10 Home / Pro / Enterprise3 - Microsoft Windows 8 & 8.1 / Pro / Enterprise / 8.1 update - Microsoft Windows 7 Starter / Hom
Tính năng
- Bảo vệ chống lại virus, virus mã hóa và hơn thế nữa - Cho phép máy tính của bạn thực thi những tác vụ của nó - Đơn giản hóa an ninh - với kiểm soát trực tuyến
Thời hạn bản quyền
1 năm
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập