Bút cảm ứng Apple Pencil 2 MU8F2

Thông tin chi tiết về Apple Pencil (Gen 2) - 2018

Vừa qua, sự kiện tháng 10 nổi bật của Apple đã thu hút được sự chú ý không ít từ phía người dùng công nghệ. Bởi tại sự kiện này, nhà Táo đã giới thiệu khá nhiều những dòng sản phẩm mới của mình.

Cụ thể, trong sự kiện Apple thức này để giới thiệu hàng loạt sản phẩm thú vị của mình. Đầu tiên là thế hệ iPad Pro 2018 và sau đó là Macbook Air, Mac Mini …Trong đó có 1 phụ kiện tiện ích mới chính là phiên bản mới của chiếc bút Apple Pencil (Gen 2) – 2018.

 

Apple Pencil

 

Tính năng mới có trên Apple Pencil (Gen 2) - 2018

Theo những gì được biết thì chiếc bút Apple Pencil (Gen 2) – 2018 đã có thể giữ lại cho mình khá nhiều thông số từ phiên bản cũ. Nhưng phụ kiện đặc biệt này vẫn mang theo nhiều sự cải tiến đặc sắc nhằm gia tăng thêm khả năng tương thích tuyệt đối của thiết bị đối với iPad.

Điều thú vị là Apple Pencil mới có tích hợp thêm kết nối từ tính để khí gắn trực tiếp thiết bị vào bên cạnh của iPad Pro 2018 cả 2 phiên bản là 11 inch và 12.9 inch. Điều này giúp cho chiếc bút trở nên tiện dụng hơn, đặc biệt hơn. Nhất là thẩm mỹ hơn rất nhiều so với việc cắm bút Apple Pencil vào cổng lightning để sạc, vừa mất thẩm mỹ vừa bất tiện cho người dùng.

 

Apple Pencil

 

Những chiếc Apple Pencil (Gen 2) – 2018 mới sẽ tiến hành được sạc pin luôn trong quá trình đồng bộ với iPad. Có được điều này chính là nhờ vào kết nối không dây. Đây là cơ chế  được đánh giá là một sự cải tiến vượt bậc của thế hệ iPad Pro 2018  so với thế hệ iPad Pro 2017. Ngoài ra, Apple cũng tinh tế hơn trong việc thiết kế chiếc bút Apple Pencil 2 khi bố trí một cạnh phẳng trên thân bút nhằm tránh Apple Pencil (Gen 2) – 2018 bị rơi và lăn khi người dùng đặt thiết bị trên bàn, làm nó bị đẩy ra khỏi cơ chế nam châm.

Chi tiết khác của Apple Pencil (Gen 2) - 2018

Tuy nhiên, chiếc bút Apple Pencil (Gen 2) – 2018 mới này cũng chỉ có tương thích với dòng máy iPad Pro 2018 nên những dòng iPad Pro cũ trước đây cũng vẫn sẽ sử dụng chiếc bút thế hệ trước.

 

Apple Pencil

 

Apple Pencil (Gen 2) – 2018 cũng được trang bị thao tác điều khiển cử chỉ, cho phép người dùng chạm vào các cạnh bút để tiến hành sử dụng công cụ trên màn hình. Điều này cũng gần như là cách làm mà Samsung đã làm trên S Pen.

Chưa hết, chiếc bút Apple Pencil (Gen 2) – 2018 sẽ có mức giá là 129 USD và con số này cũng đắt hơn khoảng 30 USD so với thế hệ trước. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì chiếc máy có trang bị

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại SP:
Bút viết điều khiển cử chỉ, Đồ chơi công nghệ
Tương thích:
iPad 2018, iPad Pro
Kích thước:
175.7 x 8.9 mm
Kết nối:
Bluetooth, Lightning
Tên SP:
Apple Pencil Gen 2
Thương hiệu:
Apple
Xem cấu hình chi tiết
Trọng lượng:
20.7gr
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập