Chính sách bảo hành

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
  • Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành và có tem bảo hành của Tín An còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch số serial, emei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Màn hình LCD có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

 

      2. KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI:

  • Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập, ...
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
  • Màn hình LCD bị loang ố màu.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, Bản quyền phần mềm
  • Không bảo hành pin kèm theo máy, do quá trình sử dụng.
  • Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: bao lụa, đầu phun mực của máy in, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

 

       3. ĐIỆN THOẠI/MÁY TÍNH BẢNG:

  • Đối với máy 99%: Bảo hành 3 tháng
  • Đối với mua mới: Bảo hành 12 tháng.

       4. LAPTOP

  • Đối với máy 99%: Bảo hành 3 tháng
  • Đối với mua mới: Bảo hành 12 tháng.

QUI ĐỊNH NÀY ÁP DỤNG KỂ TỪ NGÀY 01/01/2022 ĐẾN KHI CÓ QUI ĐỊNH MỚI. ĐỐI VỚI MÁY BÁN TRƯỚC THỜI ĐIỂM 01/01/2022 ÁP DỤNG THEO QUI ĐỊNH CŨ

 

Khách hàng có thể gọi điện thoại cho BP Bảo Hành: 1900.1193 ext: 16