Máy ép Plastic BOSSER EH-450

Giới thiệu/Đánh giá chi tiết máy ép Plastic Bosser EH-450

Máy ép Plastic Bosser EH-450 với thiết kể nhỏ gọn phù hợp với người sử dụng có thể đặt trên mặt bàn làm việc cực kỳ tiện lợi. Máy ép mang đến khả năng ép plastic nóng và nguội ảnh, tài liệu với kích cỡ lên đến khổ A3 và ép được tài liệu định lượng 75-250 micron. Tuỳ độ mỏng dày của máy ta điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, giấy càng dày thì nhiệt độ để càng cao.

Máy ép Plastic Bosser EH-450 có 2 chế độ ép nhiệt và nguội vô cùng tiện lợi. Được thiết kế hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao, có thể tăng giảm nhiệt độ để phù hợp với tài liệu, không làm cháy hay hư hỏng tài liệu. Tuỳ độ mỏng dày của máy ta điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, giấy càng dày thì nhiệt độ để càng cao.

Máy ép tài liệu Bosser EH-450 có tốc độ 560mm/phút cùng với chức năng chống kẹt giấy giúp máy chạy ổn định, nhanh chóng giúp tăng độ bền và bóng đẹp cho văn bản và ảnh được ép.

Máy ép Plastic Bosser EH-450 được thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng dài, dễ sử dụng. Bên cạnh đó thân máy bằng kim loại siêu bền, giúp bảo vệ máy khỏi các tác động từ bên ngoài, giữ máy hoạt động bền lâu hơn, ít hỏng hóc.

máy ép Plastic Bosser EH-450-2

Máy ép hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học để ép các tài liệu văn bản, bảo quản các văn bản, tài liệu tốt hơn hay trong các tiệm photocopy để làm dịch vụ, phục vụ yêu cầu cho khách hàng.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KHỔ GIẤY
A3,A4
CHỨC NĂNG
ÉP NÓNG, ÉP NGUỘI
ĐỘ DÀY ÉP TỐI ĐA
1MM
NHIỆT ĐỘ
100-200 độ C, 560W
ĐỊNH LƯỢNG GIẤY ÉP
75-250 micro
THỜI GIAN NÓNG
4-5 PHÚT
Xem cấu hình chi tiết
TỐC ĐỘ ÉP
560mm/ PHÚT
BẢO HÀNH
12 THANG
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập