CAMERA GOPRO HERO 9 BLACK

Gopro Hero 9 Black.

Gopro Hero 9 Black là sản phẩm action camera mới nhất của hãng Gopro với nhiều tính năng cải tiến mới mẻ và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.
Nếu bạn là người thích chụp ảnh tự sướng, một vlogger hoặc đơn giản là người yêu thích quay phim và chụp hình thì chiếc camera mới nhất của GoPro – Gopro Hero 9 Black sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Gopro đã đem đến cho người dùng một sản phẩm thực sự tuyệt vời với hàng loạt cải tiến đáng giá để sẵn sàng giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm thú vị này nhé.
Thiết kế.


Mặc dù có nhiều điểm tương đồng, nhưng Gopro Hero 9 Black vẫn có những khác biệt đôi chút so với người tiền nhiệm Hero 8 Black trước đó. Nó có kích thước 71x55x33,6mm và 158g, đây là một điều đáng ngạc nhiên vì dù cho kích thước có tăng lên đôi chút nhưng trông chiếc GoPro Hero 9 Black vẫn vô cùng gọn gàng.  Ở mặt sau hãng trang bị một màn hình 2,27 inch lớn hơn 16% so với Hero 8 Black trước đó. 
Còn ở mặt trước làm phần nâng cấp lớn nhất của GoPro Hero 9 Black với màn hình 1,4 inch tích hợp có thể sử dụng để xem trước khung ảnh tự sướng. Đây là một cải tiến vô cùng hữu ích đặc biệt là đối với các Vlogger hay những người yêu thích Selfie.
Tính năng
Hero 9 Black có cảm biến 23,6 MP, điều đó có nghĩa là nó có thể quay video ở tốc độ 5K trong 30 khung hình / giây (fps) ở tốc độ 100Mbps. Điều này thật sự ấn tượng mà ít sản phẩm Action Camera nào trên  thị trường hiện nay có thể làm được. 
Tính năng làm nên tên tuổi của GoPro là Hypersmooth cũng chắc chắn phải có trên chiếc GoPro Hero 9 Black. Tính năng này giúp chúng ta có một cảnh quay được ổn định hơn trên tất cả các độ phân giải để đạt được một chất lượng video tốt nhất.
Bên cạnh đó là chế độ xem tuyến tinh cũng giúp thiết bị có khả năng tự động điều chỉnh đường chân trời theo kiểu máy ảnh 360º. 
Chế độ TimeWarp 3.0 là tính năng được sử dụng tốt nhất cho các hoạt động sức bền của bạn, chẳng hạn như đi bộ đường dài. Nó cũng hữu ích cho việc trượt tuyết và đạp xe, TimeWarp 3.0 cũng giúp bạn tạo ra các cảnh quay nhanh - chậm đi kèm với âm thanh và có thêm một tùy chọn slo-mo mới. 
Tính năng mới trên chiếc Hero 9 Black đó là bộ đệm video lặp lại 30 giây giúp bạn tránh bỏ lỡ những khoảnh khắc bất ngờ hay những tình huống thú vị trong cuộc sống.
Ngoài ra còn có một tùy chọn để sử dụng Hero 9 Black làm camera phát trực tuyến và phát trực tiếp video 1080p lên YouTube, Twitch, Facebook. Nó thậm chí còn hoạt động đi kèm với tính năng HyperSmooth 3.0. 


Pin và kết nối
Pin của GoPro Hero 9 Black sử dụng năm nay khác với những loại pin trước đó. Nó không chỉ lớn hơn về mặt vật lý mà còn có dung lượng lên đến 1.720mAh, nhiều hơn một phần ba so với các mẫu trước đó. 
Mức giá.
Hiện GoPro Hero 9 Black đang có mức giá 10.490.000 VNĐ tại cửa hàng Cello. Đây là một mức giá rất tốt để bạn có thể sở hữu sản phẩm mới nhất đến từ nhà GoPro.
Kết luận.
GoPro Hero 9 Black hiện tại đang là một trong những chiếc Action Camera tốt nhất trên thị trường hiện tại. Nó giúp đảm bảo chất lượng video chi tiết, rõ ràng và mượt mà, ổn định trong môi trường đủ ánh sáng, đồng thời khả năng chụp ảnh được cải thiện. Sự xuất hiện của màn hình phía sau lớn hơn và tích hợp màn hình phía trước để chụp ảnh tự sướng và làm vlog càng làm cho thiết bị này trở nên đáng giá.
Các tính năng trong máy cũng rất tuyệt vời, với khả năng ổn định hình ảnh ấn tượng cũng như chế độ TimeWarp 3.0 được tinh chỉnh. Ứng dụng dành cho điện thoại thông minh giúp chúng ta kết nối dễ dàng với Hero 9 Black trước khi bắt đầu sử dụng, chỉnh sửa cài đặt, truyền tệp và chỉnh sửa đơn giản. Đó là điều quan trọng vì bản thân màn hình cảm ứng trên Hero 9 Black mặc dù rất tốt nhưng vẫn chưa thể hoàn hảo được hoàn toàn. 
Liệu chiếc flagship mới nhất của GoPro có xứng đáng với mức giá hiện tại hay không sẽ phụ thuộc vào suy nghĩ của riêng bạn. Tuy nhiên dù nói gì đi chăng nữa, rõ ràng vương miện của camera hành động đã một lần nữa chuyển sang Hero 9 Black vì những gì nó đem lại thực sự ấn tượng, dễ sử dụng và vô cùng thú vị.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cổng giao tiếp
3.5mm
Pin
1720mAh
Chống nước
10m
Quay video
Chụp ảnh 20MP Video 5K30 + 4K60, Wide FOV
Tính năng khác
Điều khiển giọng nói Live Stream 1080p Chống rung Hyper Smoth 3.0
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập