LOA SONY SRS-RA3000

Loa Sony SRS-RA3000

Cho dù bạn đang đọc sách, nấu ăn, làm việc hay trò chuyện với bạn bè, âm thanh tràn ngập phòng cũng luôn là bản nhạc đệm hoàn hảo. Giống như nhạc nền trong quán cà phê yêu thích, âm thanh này êm ái và không phô trương, được khuếch tán theo cả chiều ngang và chiều dọc để tạo ra bầu không khí phù hợp ở mọi vị trí trong nhà.

Với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến ấn tượng, Loa bluetooth Sony SRS-RA3000 hiện đang rất được các gia đình yêu thích tìm mua tại Việt Nam.

Thiết kế mới ấn tượng

Loa Sony SRS-RA3000 có thiết kế dạng trụ tròn với kích thước cụ thể (W X H X D) 146 x 247 x 155mm cùng trọng lượng khoảng 2,5 kg khá chắc chắn và vững vàng khi bạn đặt lên các bề mặt phẳng như bàn làm việc, kệ phòng bếp, nhà tắm...

Loa Sony SRS-RA3000 có hai phiên bản đen và trắng xám cho khả năng phù hợp với sở thích của từng người cũng như phù hợp với không gian phòng được lắp đặt. Ngoài ra do Loa Sony SRS-RA3000 được thiết kế dạng loa điện, bởi vậy bạn cần chú ý tìm một nguồn điện 220V gần nới bày biện, bố trí.

Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn cùng khả năng chống ẩm ấn tượng, bạn có thể đặt Loa Sony SRS-RA3000 ở bất cứ đâu, thậm chí trong nhà bếp và phòng tắm. Dù bạn đặt ở đâu, chiếc loa này cũng được bảo vệ tối ưu với khả năng hoạt động hoàn hảo nhất.

Sony SRS-RA3000 có khả năng chống ẩm rất tốt , vì vậy bạn có thể sử dụng nó trong những môi trường có khả năng ẩm ướt như nhà bếp hoặc thậm chí là phòng tắm. Những bạn chú ý là nó không ngâm được nước đâu nhé.

Thông minh và dễ sử dụng

Dễ dàng cài đặt và sử dụng, RA3000 phù hợp hoàn toàn với cuộc sống của bạn như vừa vặn với ngôi nhà của bạn vậy.

Ghép đôi loa với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhờ công nghệ Bluetooth® rồi bắt đầu phát trực tiếp thật mượt mà bộ sưu tập nhạc của bạn.

Kết nối Wi-Fi giúp bạn truy cập vào dịch vụ nghe nhạc trực tuyến yêu thích ngay từ loa và điều khiển danh sách bài hát trên điện thoại.

Với ứng dụng Spotify Connect™ trên thiết bị, bạn có thể mở nhạc trên Spotify trực tiếp qua loa để điều khiển từ xa toàn diện.

Chromecast built-in: Phát trực tiếp nhạc, radio trực tuyến và podcast từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay đến thiết bị âm thanh của bạn. Chỉ cần chạm vào nút Truyền.

Âm thanh 360 độ "Ambient room-filling" đỉnh cao 

Loa Sony SRS-RA3000 có thiết kế âm thanh 360 độ với 2 loa Tweeter 17mm, 1 củ Toàn dải 80mm và 2 bộ tản nhiệt thụ động (dạng đường đua) có kích thước 103 x 37 (mm)  cho âm thanh toàn dải hoàn hảo và chính xác, phủ kín không gian phòng. Dù bạn ở bất kỳ vị trí nào ở căn phòng đều có thể cảm nhận được âm thanh chất lượng từ Loa Sony SRS-RA3000.

Loa Sony SRS-RA3000 sử dụng công nghệ "Ambient room-filling(Âm thanh tràn ngập khắp căn phòng)" -  tập hợp một loạt công nghệ để tạo ra âm nhạc bao trùm bạn trong âm thanh từ tường đến tường, từ sàn đến trần.

Cho dù bạn đang đọc sách, nấu ăn, làm việc hay trò chuyện với bạn bè, âm thanh tràn ngập khắp căn phòng là phần đệm hoàn hảo. Giống như nhạc nền trong quán cà phê yêu thích của bạn vậy, âm thanh từ Loa Sony SRS-RA3000 êm dịu và không phô trương, với âm thanh được khuếch tán theo cả chiều ngang và chiều dọc để tạo ra bầu không khí phù hợp ở bất cứ đâu trong nhà bạn.

Ngoài ra Loa Sony SRS-RA3000  có khả năng tự động duy trì mức âm lượng nhất quán từ bản nhạc này sang bản nhạc khác và khả năng  tự động điều chỉnh âm lượng phù hợp căn phòng.

Điều khiển bằng giọng nói

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua một thiết bị có tích hợp Trợ lý Google hoặc Alexa, chỉ cần thêm Loa Sony SRS-RA3000 vào nhóm loa của bạn bằng ứng dụng Google Home hoặc ứng dụng Amazon Alexa và tất cả những gì bạn phải làm là nói - cho dù bạn muốn bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng hay nhiều chức năng khác.

Tự động điều chỉnh âm lượng

Một số bản nhạc phát quá to còn một số khác lại quá nhỏ, vì vậy bạn có thể phải liên tục điều chỉnh âm lượng. Loa RA3000 giải quyết vấn đề này bằng cách phân tích mọi bản nhạc và tự động phát nhạc ở mức âm lượng ổn định – bạn không cần phải động tay.

Kết nối không dây với TV

Bạn muốn nâng cao chất lượng âm thanh từ TV? Với kết nối Bluetooth®, TV BRAVIA® tương thích sẽ truyền không dây mọi âm thanh đến RA3000, mang đến trải nghiệm xem hấp dẫn hơn. Độ trễ thấp hơn giúp bạn nghe được âm thanh khớp chuẩn với hình ảnh trên màn hình.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xuất xứ
Japan
Sản xuất & Lắp ráp
China
Công suất
50W
Cấu tạo
- Bộ loa tweeter 2, Toàn dải 1, Bộ tản âm thụ động 2. - Bộ loa tweeter 17 mm, Toàn dải 80 mm. - Bộ tản âm thụ động 103 x 37 (mm).
Bluetooth
5.0
Cổng kết nối
3.5mm
Xem cấu hình chi tiết
Công nghệ
- GOOGLE ASSISTANT. - ALEXA. - CHROMECAST. - SPOTIFY. - EQ cài đặt trước. - 360 Reality Audio.
Dung lượng pin
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Thời lượng pin
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Thời gian sạc
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Chống nước
Không
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập