LOA SONY SRS-RA5000

Loa Sony SRS-RA5000

Được ra mắt tại triển lãm CES 2021, Loa Sony SRS-RA5000 đem đến ấn tượng tuyệt vời cho những khách mời tham gia bới sự độc đáo trong thiết kế, âm thanh hoàn hảo cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất được hãng SONY tích hợp trên chiếc loa bluetooth thông minh nay.

Với vẻ ngoài ấn tượng độc đáo, màu đen nổi bật cùng âm thanh đỉnh cao và hàng loạt công nghệ tiên tiến, Loa bluetooth Sony SRS-RA5000 hiện đang rất được các gia đình tại Việt Nam yêu thích tìm mua và sử dụng.

Thiết kế loa Sony SRS-RA5000

Ngay khi vừa ra mắt thị trường, loa Sony SRS-RA5000 đã nhanh chóng cuốn hút các tín đồ âm nhạc với thiết kế độc đáo, như chiếc bình hoa, chắc chắn, vững vàng ở mọi không gian. Kích thước 235 x 329 x 225mm, nặng 4.9kg có thể dễ dàng di chuyển trong tất cả các không gian.

Vỏ loa được chế tạo từ chất liệu cao cấp, 3 ê căng tròn kim loại màu đồng ấn tượng, hệ thống các nút hiệu chỉnh được bố trí mặt bên ê căng vải đem lại cái nhìn độc đáo với khả năng tối ưu hóa sử dụng hoàn hảo.

Loa còn được trang bị adapter đi kèm, cổng nguồn được thiết kế ẩn phía dưới chân đế vàng nền bạn cần chú ý tìm một nguồn điện 220V gần nới bày biện, bố trí.

Với thiết kế cực đẹp khá giống bình hoa, nên vị trí tối ưu nhất mình khuyên bạn nên đặt Loa Sony SRS-RA5000 là ở phòng khách để không chỉ trang trí mà còn giúp bạn có những trải nghiệm tâm thanh tuyệt vời nhất

Trang bị hệ thống củ loa cao cấp 

Được đánh giá cải tiến vượt trội, loa Sony SRS-RA5000 sở hữu hệ thống củ loa cao cấp gồm: 3 loa Upfiring 46mm, 3 củ loa mid 46mm và 1 củ loa siêu trầm 70mm cho âm thanh toàn dải chất lượng, hoàn hảo và chính xác, phủ kín không gian phòng. 

Âm thanh phủ đều, ấn tượng

Loa được trang bị âm thanh 360 độ hoàn hảo, mạnh mẽ, chất lượng tuyệt vời. Dù bạn có đang đọc sách, nấu ăn, làm việc hay trò chuyện với bạn bè, âm thanh tràn ngập khắp căn phòng là phần đệm hoàn hảo, điều này giống như nhạc nền trong quán cà phê yêu thích của bạn.

Hệ thống củ loa phát âm thanh, truyền âm theo chiều dọc, ba loa bên cạnh truyền âm theo chiều ngang, tỏa đều không gian.

Cùng với khả năng tự động duy trì mức âm lượng nhất quán từ bản nhạc này sang bản nhạc khác và khả năng tự động điều chỉnh âm lượng phù hợp căn phòng, chỉ qua một nút bấm.

Mặt khác, loa Sony SRS-RA5000 có khả năng tương thích với các nguồn nhạc có độ phân giải cao (Hi-Res).

Kết nối đa dạng ấn tượng

Loa Sony SRS-RA5000 có khả năng kết nối hoàn hảo cả có dây và không dây với bất kỳ nguồn nhạc nào.

+ Với kết nối có dây Sony SRS-RA5000  được tích hợp cổng Audio in (3,5 mm) huyền thoại, chất lượng cho khả năng dễ dàng kết nối với các thiết bị như máy tính cá nhân, tivi, hay bất kỳ nguồn nhạc nào khác.

+ Với kết nối không dây Sony SRS-RA5000 được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất như: Bluetooth, Wifi, Spotify Connect, Chromecast cho khả năng kết nối hoàn hảo với các hệ thống điện thoại thông minh, máy tính bảng... của bạn. Đặc biệt Loa Sony SRS-RA5000 có kết nối NFC cho khả năng kết nối không dây cực nhanh với các điện thoại smart phone thông minh

Loa Sony SRS-RA5000 còn có khả năng kết nối đa phòng chất lượng thông qua Google Home.

Trang bị hệ thống kết nối hiện đại

Vượt trội hơn hẳn các thiết kế khác, loa được trang bị khả năng kết nối không dây, có dây hoàn hảo. 

Với cổng Audio in (3,5 mm) huyền thoại, chất lượng cho khả năng dễ dàng kết nối với các thiết bị như máy tính cá nhân, tivi, hay bất kỳ nguồn nhạc nào khác.

Cùng khả năng kết nối Bluetooth, Wifi, Spotify Connect, Chromecast cho khả năng kết nối hoàn hảo với các hệ thống điện thoại thông minh, máy tính bảng... của bạn.

Loa còn được tích hợp khả năng kết nối NFC cho khả năng kết nối không dây cực nhanh với các điện thoại smartphone thông minh, kết nối đa phòng chất lượng thông qua Google Home.

Điều khiển và tùy chỉnh dễ dàng 

Loa Sony SRS-RA5000 có thể được điều khiển hoàn hảo thông qua hệ thống các nút bấm tích hợp được in nổi phía bên ê căng bao gồm: tăng giảm âm lượng; dừng bài hát...

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua một thiết bị có tích hợp Trợ lý Google hoặc Alexa (thiết bị này bạn có thể mua thêm), chỉ cần thêm Loa bluetooth thông minh Sony SRS-RA5000 vào nhóm loa của bạn bằng ứng dụng Google Home hoặc ứng dụng Amazon Alexa và tất cả những gì bạn phải làm là nói - cho dù bạn muốn bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng hay nhiều chức năng khác.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xuất xứ
Japan
Sản xuất & Lắp ráp
China
Công suất
50W
Cấu tạo
- Bộ loa tweeter 2, Toàn dải 1, Bộ tản âm thụ động 2. - Bộ loa tweeter 17 mm, Toàn dải 80 mm. - Bộ tản âm thụ động 103 x 37 (mm).
Bluetooth
5.0
Cổng kết nối
3.5mm
Xem cấu hình chi tiết
Công nghệ
- GOOGLE ASSISTANT. - ALEXA. - CHROMECAST. - SPOTIFY. - EQ cài đặt trước. - 360 Reality Audio
Dung lượng pin
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Thời lượng pin
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Thời gian sạc
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập