LOA SONY SRS-XB12 EXTRA BASS

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tại triển lãm CES 2019, Sony đã nâng cấp loạt loa di động không dây mới nhất của mình hay còn được biết đến dưới cái tên Extrabass, trong đó loa Bluetooth Sony SRS-XB12 là bản nâng cấp về thiết kế lẫn chất lượng từ người anh của mình là XB10.

Thiết kế Sony SRS-XB12 nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi nhiều nơi
Thiết kế của loa cầm tay Sony SRS-XB12 cũng không có khác biệt qá nhiều so với người tiền nhiệm của mình là chiếc Sony SRS-XB10. Loa vẫn là thiết kế thiên hướng nhỏ nhắn xinh xắn giống một chiếc cốc nhỏ bé , giúp người dùng có thể cầm nắm bằng một tay dễ dàng, thêm vào đó những tính năng mới. Vỏ thân loa được làm bằng cao su chống trầy xước, cảm giác sờ vào chiếc loa rất mềm mại. Tổng thể chiếc loa khá nhẹ chỉ 243g khiến cho việc mang đi rất thuận tiện, bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị kèm một dây móc có thể tháo rời để loa có thể treo ở bất kì đâu, cực kì tiện lợi. Các nút điều khiển cơ bản của loa di động Sony SRS-XB12 đã được thanh thay đổi khác với XB10 , hãng đã bố trí ở cạnh bên đằng sau của sản phẩm thành một cụm điều khiển độc lập loa Sony SRS-XB12 được Sony cung cấp nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Cụ thể bao gồm: đen, trắng bạc, xanh dương, xanh lá và hồng. Sở dĩ, có nhiều màu sắc là để người dùng thoải mái lựa chọn, phù hợp sở thích, cá tính mỗi người.

Chất lượng âm thanh hay trên chiếc loa bé nhỏ
Chất âm của Sony SRS-XB12  thuộc dòng Extra Bass cho âm thanh chi tiết, trung thực, sống động. Đây là công nghệ tăng cường âm trầm điện tử để những dòng âm trầm nổi tiếng này trở nên rõ ràng hơn. Chiếc loa được trang bị loa đơn toàn dải rộng 46mm, nên cho âm thanh chất lượng. Bên dưới của loa được thiết kế lỗ thoát hơi nhằm để âm thanh thoát ra được rộng hơn. Về chất lượng âm thanh thì XB12 được đánh giá ổn trong tầm giá, điểm đặc biệt của sản phẩm được người dùng yêu thích là vởi thiết kế.

Công nghệ chống nước IP67 trên Sony SRS-XB12
Sony SRS-XB12 Extrabass không chỉ tốt về thiết kế mà còn được nhà sản xuất trang bị chuẩn kháng nước, kháng bụi IP67 giúp chiếc loa trở nên đa dụng hơn, để cùng bạn vượt qua một ngày dài. Sony cũng trang bị công nghệ kết nối hai loa Sony SRS-XB12 để tạo thành âm thanh Stereo, tạo ra môi trường âm thanh sống động hơn.

Kết nối bluetooth 4.2, cùng NFC có thời gian sử dụng 16 giờ
Loa được trang bị chuẩn Bluetooth 4.2 hiện đại, cho kết nối ổn định, chất lượng và xa hơn bluetooth 4.1. Bên cạnh đó loa cũng được Sony trang bị kết nối một chạm NFC giúp việc kết nối với loa giờ đây thuận tiện hơn. Pin sạc cho thời gian phát lên tới 16 giờ đáp ứng nhu cầu cho cả một ngày dài nghe nhạc với loa. Với những thiết bị không có Bluetooth nhà sản xuất cũng trang bị một cổng kết nối 3.5mm để đáp ứng. Để sạc thiết bị thì hiện tại loa chỉ được trang bị cổng Micro USB chứ chưa được trang bị USB C, đây có lẽ là điểm hơi tiếc nuối trên sản phẩm.

Đến trải nghiệm ngay loa Sony SRS-XB 12 tại Cello.vn
Hiện nay, Cello có trưng bày sản phẩm loa di động Sony SRS-XB12 để khách hàng có thể đến trải nghiệm sản phẩm ngay tại Showroom. Bên cạnh đó sản phẩm loa Sony SRS-XB12 đang có mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn, liên hệ với Cello ngay để biết thêm về thông tin ưu đãi.

 
Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dung lượng pin
Không công bố
Công nghệ
ExtraBass
Cổng kết nối
- AUX 3.5mm. - Micro USB.
Bluetooth
4.2
Cấu tạo
loa đơn toàn dải rộng 46mm
Công suất
5W
Xem cấu hình chi tiết
Sản xuất & Lắp ráp
China
Xuất xứ
Japan
Thời lượng pin
16 giờ
Thời gian sạc
3-4 giờ
Chống nước
IP67
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập