LOA SONY SRS-XB32 EXTRA BASS

MÔ TẢ SẢN PHẨM

LOA DI ĐỘNG CAO CẤP SONY SRS-XB32 ĐA DỤNG, CÙNG NHIỀU TÍNH NĂNG HẤP DẪN
Vào năm 2019 Sony tung ra thị trường những sản phẩm công nghệ mới của mình, phân khúc loa di động cũng được hãng quan tâm khi chính thức cập nhật những mẫu loa thế hệ sau của loa di động Sony Extra Bass. Loa bluetooth Sony SRS-XB32 chính là người kế nhiệm tiếp theo của dòng là Sony SRS-XB31 được hãng ra mắt.

Thiết kế quen thuộc của dong Sony Extra Bass
Loa bluetooth Sony SRS-XB32 năm nay Sony giữ kiểu dán quen thuộc của dòng loa này, nhưng thay vì sử dụng những lớp vải bao bọc quanh thiết bị như người tiền nhiệm, hãng thay thế bằng một lớp cao su tạo cảm giác mềm mại khi cầm vào, mặt trước sản phẩm thì vẫn là một màng loa được phủ bảo vệ bằng vải chống nước. Với trọng lượng lên đến 900g nhưng kích thước dài bo tròn, loa Sony SRS-XB32 giúp bạn dễ dàng đặt nó trong túi xách, balo hoặc mang theo trên tay đi đến bất cứ buổi tiệc nào. Thiết kế đèn LED đặt dọc theo loa, đèn LED sáng trắng ở hai đầu màng loa chớp theo điệu nhạc, hiệu ứng ánh sáng sẽ được hòa vào điệu nhạc khiến cho cuộc vui càng thêm sôi động. Phía trên loa là những phím điều khiển được làm bằng cao su, in nổi hẳn lên bề mặt của loa. Phía dưới đế là Logo Sony được khắc lõm, hãng cũng trang bị 4 chân đế cao su giúp sản phẩm dễ dàng đặt ở mọi bề mặt. Phía sau của loa là những lỗ thoát hơi được làm cách điệu, cạnh bên là một nắp bịt cao su che đi những kết nối bên trong vì thiết bị có chuẩn chống nước là IP67. Quả thật năm nay Sony đã tạo ra một sản phẩm với thiết kế thực sự bền bỉ bất chấp mọi va chạm và cuộc vui.

Đèn LED Sony SRS-XB32 mặt trước Sony SRS-XB32 Nút bấm Sony SRS-XB32 

Chất lượng âm thanh cao cấp trẻ trung của Sony
Chất âm trên chiếc loa Sony được đánh giá tốt trong tầm giá giúp cuộc vui của bạn từng bừng sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng trải nghiệm, cho âm trầm hay hơn trên Sony SRS-XB32 so với người tiền nhiệm của mình. Hệ thống âm thanh bên trong XB32 là hai củ loa kích thước 48mm được làm từ vật liệu Cellular và gia cường bằng Mica cho chất âm sáng, trong trẻo. Cùng với XB22 và XB42 thì năm nay nhà sản xuất Sony trang bị công nghệ phát âm thanh mới của mình có tên là Live Sound cho âm thanh 3D khi phát nhạc qua loa Sony làm thổi bừng sức sống cho buổi tiệc với trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo – cho không khí lễ hội luôn nhộn nhịp bất kể bạn đang ở nơi đâu. Nhìn chung thì loa Sony SRS-XB32 có chất lượng âm thanh cực kì tốt trong tầm giá.

Công nghệ Live Sound độc đáo của hãng, cùng chống nước, kháng bụi IP67
Năm nay bên cạnh công nghệ Live Sound cho âm thanh 3 chiều từ Sony được tích hợp trên các dòng sản phẩm loa ExtraBass thì những công nghệ nổi tiếng làm nên đặc trưng của Sony như Party Booster hay Party Chain vẫn được hãng giữ tích hợp trên cả ba đứa con của mình. Với Party Booster bạn có thể tương tác vỗ vào loa để tạo nên những âm thanh như tiếng trống, tiếng chuông bò… giúp cho không gian âm thanh của những buổi tiệc tùng trở nên sôi động, đồng thời lực vỗ cũng có ảnh hưởng nhiều đến âm lượng phát ra. Với công nghệ Party Chain là một công nghệ kết nối của Sony cho phép loa có thể kết nối với những chiếc loa Sony khác, với số lượng lên đến 100 loa. Bạn có thể điều đại tiệc âm thanh thông qua ứng dụng Sony Music Center.
Loa có khả năng kháng nước, kháng bụi theo tiêu chuẩn IP67 bạn có thể yên tâm vì loa sẽ giúp bạn vui chơi mà không lo hư hỏng

Kết nối Bluetooth 4.2 cùng công nghệ NFC cho kết nối nhanh cùng thời lượng Pin lên đến 24 tiếng
Không khác nhiều là mấy so với người anh em của XB22 của mình, năm nay Sony vẫn giữ công nghệ Bluetooth 4.2 trên loa di động Sony SRS-XB32 cho âm thanh tốt, kết nối xa và ổn định. Kết hợp cùng công nghệ NFC giúp loa có thể kết nối nhanh chóng chỉ với một chạm. Các cổng kết nối trên XB32 không khác với XB22 là một công Micro USB, AUX 3.5mm kèm theo đó là một cổng USB A Out để biến XB32 thành một cục sạc dự phòng tiện lợi. Loa có một dung lượng Pin khá lớn cho thời gian sử dụng lên đến 24 tiếng sau khi sạc đầy Pin.

Cổng kết nối Sony SRS-XB32 

Đến trải nghiệm ngay loa Sony SRS-XB32 tại Cello
Hiện nay, Cello có trưng bày sản phẩm loa Sony SRS-XB32 để khách hàng có thể đến trải nghiệm sản phẩm ngay tại Showroom. Bên cạnh đó sản phẩm loa Sony SRS-XB32 đang có mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn, liên hệ với Cello ngay để biết thêm về thông tin ưu đãi.

 
Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xuất xứ
Japan
Sản xuất & Lắp ráp
China
Công suất
50W
Cấu tạo
bộ đôi loa kích thước 48mm được làm từ vật liệu Cellular và gia cường bằng Mica.
Bluetooth
4.2
Cổng kết nối
- AUX 3.5mm. - Micro USB. - NFC
Xem cấu hình chi tiết
Công nghệ
- ExtraBass. - Live Sound. - Kết nối nhiều loa.
Dung lượng pin
Không công bố
Thời lượng pin
- Chế độ thường: 24 giờ. - Chế độ Party: 14 giờ.
Thời gian sạc
4-5 giờ
Chống nước
IP67
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập