Mainboard ASUS PRIME H510M-K

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Mainboard ASUS PRIME H510M-K được chế tạo chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý Intel® thế hệ 10 và 11.

Mainboard ASUS PRIME H510M-K mang thiết kế năng lượng mạnh mẽ. Đây giải pháp tản nhiệt hoàn thiện với các tùy chọn điều chỉnh thông minh. Thông qua các tính năng phần mềm trực quan, PRIME H510M-K mang đến cho người dùng thông thường và người thích tự ráp máy PC một loạt các tùy chọn điều chỉnh hiệu năng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Mainboard ASUS PRIME H510M-K

● Thương hiệu: ASUS
● Tên sản phẩm: Mainboard ASUS PRIME H510M-K
● Danh mục: Linh kiện máy tính
● CPU: Intel® Socket LGA1200 cho bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 và 11 Intel® Core™ / bộ vi xử lý Pentium® Gold và Celeron® / Hỗ trợ Intel® 14 nm CPU / Hỗ trợ Intel® Turbo Boost Technology 2.0 và Intel® Turbo Boost Max Technology 3.0
● Bộ chip: H510
● Ethernet: 1 x Intel® 1Gb Ethernet / USB / ASUS LANGuard
● USB phía sau: 4 x USB 2.0 ports (4 x Type-A) / 2 x USB 3.2 Gen 1 ports (2 x Type-A)
● USB phía trước: 1 x USB 2.0 header supports additional 2 USB 2.0 p / 1 x USB 3.2 Gen 1 header supports additional 2 USB 3.2 Gen 1 ports
● BIOS: 128 Mb Flash ROM / UEFI AMI BIOS
● Khả năng quản lý: WOL bơi PME, PXE
● Thiết kế: microATX 22,6cm x 20,3cm

 

Các tính năng chính của Mainboard ASUS PRIME H510M-K

Hiệu chỉnh theo cách riêng bạn

Nền tảng của dòng ASUS Prime được tạo nên nhờ khả năng điều khiển toàn diện. Mainboard Prime H510-K tích hợp các công cụ linh hoạt để hiệu chỉnh mọi thông số trong hệ thống. Nó cho phép điều chỉnh hiệu năng để phù hợp với phong cách làm việc của bạn, nhằm tối đa hoàn hảo năng suất.

Làm mát đến tận nhân CPU

Nhiều nguồn nhiệt độ

Asus Prime H510-K được sản xuất kết hợp với một loạt các đầu cắm quạt nhằm đảm bảo dàn máy luôn ổn định và làm mát khi làm việc ở cường độ cao.
Ngoài ra, chiếc Mainboard này còn có các tính năng điều khiển làm mát toàn diện thông qua phần mềm UEFI BIOS hoặc Fan Xpert.
Mỗi đầu cắm có thể kiểm tra và theo dõi thông qua ba cảm biến nhiệt. Fan Xpert có thể giúp theo dõi biểu đồ nhiệt độ của các card đồ họa ASUS. Đối với các tác vụ đòi hỏi sử dụng nhiều GPU và CPU, nó được hỗ trợ tối ưu hóa khả năng làm mát cho thiết bị.

Mỗi đầu cắm tích hợp trên bo hỗ trợ chế độ PWM hoặc DC

Lưu trữ
ASUS PRIME H510M-K được chế tạo để xử lý các nhân bổ sung và tăng băng thông của bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 Intel® Core™. Chiếc Mainboard Asus này trang bị một loạt tính năng cơ bản để tăng năng suất hoạt động. Vì vậy, hệ thống của bạn sẽ luôn sẵn sàng hoạt động với nguồn điện ổn định, các tùy chọn truyền tải linh hoạt và tính năng làm mát trực quan.

M.2 lên đến 32 Gbps

Khe cắm M.2 hỗ trợ khả năng truyền dữ liệu cod tốc độ lên đến 32 Gbps. Thông qua băng thông x4 PCI Express® 3.0, nó cho phép thời gian khởi động và tải phần mềm nhanh chóng với ổ đĩa ứng dụng hoặc hệ điều hành.

Kết nối PCIe 4.0

ASUS PRIME H510M-K được thiết kế đặc biệt dành cho các CPU Intel® Core™ thế hệ 11. Đồng thời cung cấp kết nối PCIe 4.0 cho các GPU mới nhất. Tốc độ truyền siêu tốc với băng thông rộng cho phép bạn tạo nhiều tính năng cao cấp cho dàn máy mà có thể xử lý tác vụ tải nặng dễ dàng hơn.

USB 3.2 Gen 1 Type-A

Các cổng USB

Các dàn máy cao cấp và nhiều thiết bị ngoại vi được hỗ trợ nhiều cổng USB. Bao gồm cổng USB Gen A ở phía sau và cổng USB 3.2 Gen 1 tốc độ cao tương thích thiết bị kết nối khác nhau.

Intel® 1 Gb Ethernet

Khối lượng CPU thấp hơn

Kết nối Ethernet Intel® I219-V giúp giảm chi phí CPU. Đồng thời nó cung cấp thông lượng UDP và TCP cực cao để truyền phát dữ liệu nhanh và mượt mà hơn.

Chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn
Dòng ASUS PRIME H510M-K này bổ sung các chi tiết về hình ảnh, âm thanh giúp cải thiện mọi trải nghiệm. Song, các codec độc quyền đem đến chất lượng âm thanh nguyên bản, cho phép bạn điều chỉnh hệ thống của mình. Từ đó, tạo ra một giao diện độc đáo cho riêng mình.

Âm thanh hoàn hảo
Các thiết kế tính năng thông minh được tích hợp cũng phần cứng cao cấp cho âm thanh chất lượng vượt trội và thăng hoa.

Armoury Crate
Phần mềm tiện ích Armoury Crate mới được chế tạo nhằm cấp quyền cho bạn kiểm soát tập trung các sản phẩm được hỗ trợ, chỉ với một giao diện trực quan duy nhất. Armory Crate còn bổ sung cả tính năng kiểm soát cài đặt cho các sản phẩm của ASUS. Bao gồm các mẫu bàn phím và chuột. Đặc biệt hơn, phần mềm này còn có thể đăng ký gói theo dõi và cập nhật thông tin các sản phẩm ASUS.

SafeSlot Core

Các điểm hàn gia cường xung quanh các chân PCIe và DIMM

SafeSlot Core là khe cắm PCIe độc quyền thương hiệu ASUS. Với thiết kế gia cường được gắn một móc vào bo mạch chủ, Safeslot Core sở hữu độ bám mạnh gấp 1,6 lần và độ bền trượt cao hơn 1,3 lần so với các khe cắm mở rộng tiêu chuẩn.

Bảo vệ chống tăng áp cao
Thiết kế mạch độc quyền với bộ điều tiết điện áp được tích hợp bên trong. Nhiệm vụ là bảo vệ bo mạch chủ khỏi những hư hỏng xảy ra do mức điện áp cao bất thường do nguồn cung yếu hoặc không ổn định.

Bảo vệ dòng quá tải cho DRAM
Các cầu chì tích hợp ngăn chặn nguy cơ hư hại do dòng điện quá tải hoặc ngắn mạch. Tính năng bảo vệ này không chỉ áp dụng trên các cổng I/O mà còn cả DRAM, đảm bảo tuổi thọ các thiết bị kết nối và cả hệ thống.

Khả năng chống ăn mòn x 3 cho độ bền cao
Bảng I/O thép không gỉ có đặc điểm chống ăn mòn ở mặt sau. Ngoài ra còn được dính kết ô-xít crôm cho tuổi thọ cao hơn ba lần so các bảng điều khiển thông thường.

LANGuard
Thông lượng tốc độ cao và khả năng chống quá tải điện x2,5 lần. Tính năng bảo vệ mạng ASUS LANGuard cấp độ phần cứng, tích hợp công nghệ ghép đôi tín hiệu nâng cao. Các tụ điện chống nhiễu EMI cao cấp trên bề mặt có tác dụng cải thiện thông lượng và đảm bảo kết nối tối ưu hơn.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Âm thanh
Realtek ALC897/887 7.1 Surround Sound High Definition Audio CODEC
LAN
1 x LAN 1 Gb/s
Số cổng USB
- 2 x USB 3.2 ( Tối đa 4), 4 x USB 2.0 (Tối đa 6)
Kích thước
Micro-ATX
Chipset
H510
Socket
1200
Xem cấu hình chi tiết
Khe PCI
1 x PCIe 4.0/3.0 x16, 1 x PCIe 3.0 x1 slot
Khe RAM tối đa
2 khe
Kiểu RAM hỗ trợ
DDR4
Hỗ trợ bộ nhớ tối đa
64GB
Bus RAM hỗ trợ
2800MHz, 2400MHz, 2666MHz, 3200MHz, 2933MHz, 2133MHz
Lưu trữ
4 x SATA 3 6Gb/s, 1 x M.2 SATA/NVMe
Kiểu khe M.2 hỗ trợ
M.2 SATA/NVMe
Cổng xuất hình
1 x HDMI, 1 x VGA/D-sub
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập