Màn hình LCD Samsung 27 inch LF27T350FHEXXV

Mô tả sản phẩm

Màn hình LCD Samsung 27" LF27T350FHEXXV mang đến chất lượng khung hình thỏa mãn với độ phân giải cao cùng công nghệ Freesync. Hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc phản ánh trung thực với 16.7 triệu màu sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí mãn nhãn và cả trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế sang trọng, màn hình Full viền ấn tượng, trọng lượng nhẹ

Điểm đầu tiên phải kể đến là màn hình LCD Samsung 27" LF27T350FHEXXV sở hữu thiết kế rất sang trọng. Do đó, bạn có thể đặt màn hình ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của mình. Dù là phòng khách hay phòng ngủ thì tổng thể chiếc màn hình đều đem lại cảm giác rất hiện đại. 

Ngoài ra, màn hình còn được thiết kế tràn viền 3 cạnh với kích thước 27 inch. Điều này cho phép người dùng tận hưởng nội dung hiển thị liền mạch không bị gián đoạn, chìm đắm trong không gian màn hình rộng lớn. Trọng lượng chiếc màn hình nhẹ nên rất dễ để bạn di chuyển khi cần thiết.

Độ phân giải cao 1920x1080 với tấm nền IPS, công nghệ Freesync ấn tượng

Với độ phân giải cao 1920x1080 cùng độ sáng 250 cd/m2, người dùng sẽ có cơ hội ngắm nhìn thế giới màn ảnh rõ nét và sống động với mọi hình ảnh hiển thị cực kỳ chi tiết và sắc nét. Độ truyền sáng của màn hình ổn định cho phép hình ảnh hiển thị đạt chuẩn trong mọi chiều không gian. 

Thêm vào đó, màn hình LCD Samsung 27" LF27T350FHEXXV còn được trang bị một tấm nền IPS cùng khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng bữa tiệc thị giác một cách trọn vẹn khi màu sắc của hình ảnh hiển thị được phản ánh cực kỳ trung thực.

Với LCD Samsung 27" LF27T350FHEXXV, người dùng sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ phim với các pha hành động gay cấn, khung hình chuyển động nhanh một cách mượt mà, không xảy ra hiện tượng gián đoạn, vỡ nét nhờ công nghệ Freesync ấn tượng tích hợp vào màn hình. 

Tần số quét 75Hz, thời gian phản hồi nhanh 5ms, cổng kết nối hiện đại

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật trên, màn hình LCD Samsung 27" LF27T350FHEXXV còn có tần số quét 75Hz. Với tần số quét này, màn hình có khả năng hiển thị mọi chuyển động liên tục, cho phép khung hình chuyển tiếp liền mạch, giảm thiểu tình trạng hình ảnh bị giật lag khi xem.

Ngoài ra, thời gian phản hồi của màn hình LCD Samsung 27" LF27T350FHEXXV cũng khá nhanh, vào khoảng 5ms. Nhờ vào tốc độ phản hồi nhanh chóng, người dùng sẽ có những phút giây xem phim thoải mái với độ trễ giữa các màu sắc thay đổi trên màn hình rất nhanh, giúp hạn chế xuất hiện tình trạng mờ ảnh gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. 

Về khả năng kết nối, chiếc màn hình đến từ thương hiệu Samsung LF27T350FHEXXV được hãng trang bị đầy đủ 1 cổng HDMI và 1 cổng VGA/D-sub. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kết nối màn hình với các thiết bị ngoại vi khác để phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau khi cần thiết.  

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KÍCH THƯỚC
27"
ĐỘ PHÂN GIẢI
1920 x 1080 ( 16:9 )
TẦN SỐ
75Hz
KIỂU MÀN HÌNH
Màn hình phẳng
ĐỘ SÁNG
250 cd/m2
GÓC NHÌN
178 (H) / 178 (V)
Xem cấu hình chi tiết
KẾT NỐI
VGA, HDMI
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập