Máy đếm tiền Masu 2020C

Máy đếm tiền Masu 2020C sở hữu thiết kế mới nhất năm 2020, sử dụng phần mềm đếm tiền đến từ Nhật Bản. Với nhiều cải tiến về phần cứng cũng như phần mềm Máy đếm tiền Masu 2020C đem lại cảm giác tuyệt với cho người sử dụng. Máy vận hành êm ái, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian văn phòng, độ chính xác tuyệt đối khi sử dụng. Moto sợi đồng đảm bảo độ bền cao và ổn định, hệ thống mắt thần hồng ngoại cao cấp độ bền cao. 

Máy sở hữu các chức năng sau:

Chức năng đếm tất cả các loại tiền VND, DOLA, EURO, và các loại tiền tương tự

Chức năng đếm chia mẻ ( tách tờ)  tiện dụng cho người sử dụng

Chức năng đếm cộng dồn, tổng số tờ

Có mặt số kéo dài tiện dụng cho quầy sử dụng

Tốc độ đếm 100 tờ chỉ trong 6 giây

Tự khởi động và dừng

Tự động xóa số và công dồn

Tự động báo lỗi trên màn hình hiển thị khi máy gặp sự cố 

Thời gian bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí 24 tháng tận nơi sử dụng

Chính sách giao hàng: Sản phẩm được giao hàng nhanh chóng tròng vòng 2h khi nhận được đơn đặt hàng hoàn toàn miễn phí khu vực nội thành.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

MÁY ĐẾM TIỀN | CHUYÊN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

Máy đếm tiền Masu 2020C

 

Mỗi năm một sản phẩm mới, một điều quá quen thuộc đối với khách hàng quen thuộc của máy đếm tiền Masu, một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Ở năm  này, thương hiệu Masu cho ra một sản phẩm ở phân khúc tầm trung, nhằm vào người sử dụng nhỏ lẻ nhiều hơn với chiếc Máy đếm tiền Masu 2020C. Cũng không có gì phải khó hiểu khi thương hiệu Masu lại chọn dòng máy mới nhắm vào phân khúc tầm trung bởi các dòng sản phẩm trước đây của Masu chủ yếu tập trung vào các phòng giao dịch ngân hàng, kho quỹ và các doanh nghiệp lớn, nên có thể thấy được họ đang quan tâm rất nhiều đến những khách đang có nhu cầu sử dụng máy đếm tiền trong cuộc sống đời thường hàng ngày.


Máy đếm tiền Masu 2020C được cải tiến rất nhiều về phần cứng cũng như phần mềm so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc trước đây. Nếu như ở các máy đếm tiền khác thì mô-tơ được quấn bằng sợi thép thì ở máy đếm tiền Masu 2020C, mô-tơ được quấn hoàn toàn bằng sợ đồng, cho độ bề đạt mức tối đa cũng như trong quá trình hoạt động, sản phẩm có thể vận hành một cách êm ái, không gây ồn ào.

 

 

MÁY ĐẾM TIỀN | CHUYÊN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

Với thiết kế theo kiểu dáng máy ngắn, dạng đứng thì Máy đếm tiền Masu 2020C đang đi theo kiểu dáng được rất nhiều người sử dụng ưa thích hiện nay bởi tính nhỏ, gọn và không chiếm quá nhiều diện tích nơi làm việc cũng như thích hợp cho những nơi làm việc chật hẹp. Kích thước của máy chỉ có 375x320x260mm và cân nặng 6kg, rất thuận tiện trong việc di dời sản phẩm. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng với công  suất hoạt động lên đến 60W thì máy đếm tiền Masu 2018 có thể đếm tiền với vận tốc 100 tờ tiền chỉ trong 7 giây (mỗi giây đếm được khoảng 14 tờ), sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian.


Máy đếm tiền Masu 2020C có các chức năng như: tự động khởi động và dừng, tự động xóa số và cộng dồn, tính năng chia mẻ (tính năng lập trình số đếm để chia tiền) một trong những tính năng đang rất được người dùng yêu thích hiện nay ở Máy đếm tiền. Dẩu vậy, vì chỉ là một sản phẩm ở mức tầm trung nên chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn ở Máy đếm tiền Masu 2020C với tính năng kiểm tra tiền giả, siêu giả như model Masu 888, Masu 999 hay Masu 666. Để khắc phục được khuyết điểm kể trên thì hiện nay Công Ty Hoàng Quân đang có chương trình khuyến mãi đi kèm, khi quý khách mua Máy đếm tiền Masu 2020C thì quý khách sẽ được tặng ngay một chiếc máy soi tiền giả cầm tay trị giá 250.000, để có thể soi những loại tiền mà quý khách nghi ngờ là tiền giả.

 

 

MÁY ĐẾM TIỀN | CHUYÊN PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập