Điện thoại Samsung Galaxy A04s 4GB/64GB

Samsung Galaxy A04s mang nhiều cải tiến so với thế hệ Galaxy A03s, màn hình hỗ trợ tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm mượt mà cùng camera độ phân giải lên đến 50 MP để bạn nhiếp ảnh thêm tự tin, hứa hẹn mang đầy đủ các tính năng cần thiết ở một chiếc điện thoại dòng A giá rẻ.

Màn hình 90 Hz cuộn lướt mượt mà

Samsung trang bị cho tân binh Galaxy A04s màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+ đủ để hiển thị hình ảnh một cách sắc nét, màu sắc thể hiện chân thực mang đến cho người dùng trải nghiệm xem đắm chìm. Đặc biệt màn hình hỗ trợ tần số quét 90 Hz cao hơn hẳn so với 60 Hz thông thường, tạo độ mượt mà khi bạn cuộn, lướt hoặc chơi các tựa game có FPS cao.

Samsung Galaxy A04s - Màn hình 90 Hz cuộn lướt mượt mà

Màn hình sở hữu thiết kế hình giọt nước quen thuộc, viền màn hình hai bên được làm mỏng hơn để tăng không gian hiển thị, đồng thời màn hình này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 bền bỉ.

Camera 50 MP cho bạn nhiếp ảnh thêm phần tự tin

Một trong những cải tiến đáng giá nhất của Galaxy A04s chính là nâng cấp camera chính từ 13 MP của thế hệ tiền nhiệm lên đến 50 MP, không chỉ tăng độ phân giải, ảnh chụp cũng thêm sắc nét và tự nhiên hơn.

Samsung Galaxy A04s - Camera 50 MP hỗ trợ nhiếp ảnh thêm tự tin

Tự tin nhiếp ảnh trong mọi tình huống nhờ ống kính macro, hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh vật thể và ống kính đo chiều sâu chuyên dụng, dùng để chụp ảnh chân dung xóa phông.

Hiệu năng ổn định, pin lớn dùng cả ngày dài

Galaxy A04s được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 850 cung cấp hiệu năng mạnh mẽ và ổn định, đi kèm RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB có khả năng nâng cấp lên tối đa 1 TB bằng khe cắm thẻ MicroSD.

Samsung Galaxy A04s - Hiệu năng ổn định, pin lớn dùng cả ngày dài

Chiếc điện thoại Samsung này cũng sở hữu pin lớn với dung lượng 5000 mAh cho thời lượng sử dụng cả ngày dài, đồng thời hỗ trợ sạc 15 W giúp tiết kiệm thời gian lấp đầy viên pin.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Pin, Sạc
5000 mAh15 W
SIM
2 Nano SIMHỗ trợ 4G
Dung lượng lưu trữ
64 GB
Màn hình
IPS LCD6.5
Hệ điều hành
Android 12
Camera sau
Chính 50 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
Xem cấu hình chi tiết
Camera trước
5 MP
Chip
Exynos 850
RAM
4GB
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập