Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB Đen- Hàng chính hãng

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB Đen

Thiết kế tối giản, nhẹ nhàng, màu sắc trẻ trung

Điện thoại Samsung Galaxy A23 mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A series nhẹ nhàng, tinh tế, liền mạch với cụm camera viền mỏng bo cong mạnh mẽ ở các góc và ngay cả cụm camera. Mặt lưng và khung viền của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bóng tương đối chắc chắn, cho cảm giác cầm trên tay thoải mái và thậm chí không cần dùng tới ốp lưng. Với đa dạng các tuỳ chọn màu sắc như Xanh Năng Động, Đen Cá Tính, Cam Nhiệt Huyết, Galaxy A23 mang tới cho giới trẻ một thiết bị thời trang, trẻ trung năng động.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen

Tối ưu hoạt động cho trải nghiệm mượt mà

Bộ xử lý Snapdragon 680 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 6nm thế hệ mới mang lại hiệu suất vượt trội lâu dài mà vẫn tiết kiệm điện năng. Samsung Galaxy A23 sẽ đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản của người dùng như lướt mạng xã hội, xem YouTube và chơi các tựa game ở mức đồ họa vừa phải. Một số tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile cũng mang tới trải nghiệm khá mượt mà.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen chip snapdragon

Máy trang bị 4 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong mang đến khả năng đa nhiệm khá tốt, không gian lưu trữ đáp ứng vừa đủ cho người dùng cơ bản để tải xuống một lượng ứng dụng và hình ảnh khá lớn.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen chiến game ổn

Cụm 4 camera và công nghệ OIS chống rung cực đỉnh

Cụm camera của Galaxy A23 có 4 ống kính, trong đó camera chính cảm biến 50MP F1.8, camera phụ góc siêu rộng 5MP F2.2, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP đi kèm với đó là nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp giúp bạn thỏa sức khám phá và tạo dấu ấn của riêng mình trong mỗi khoảnh khắc.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen cụm 4 camera sau

Tính năng quay chụp Chống rung OIS thế hệ mới cố định khung hình, triệt tiêu tối đa rung lắc. Hình ảnh đẹp hoàn hảo ở mọi điều kiện ghi hình dù thiếu sáng hay đang di chuyển cho trải nghiệm chụp quay chuyên nghiệp.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen chống rung OIS

Tự tin selfie mọi lúc mọi nơi với Camera Trước 8MP. Hiệu ứng Bokeh trên Galaxy A23 làm mờ hậu cảnh cho mỗi khung hình thêm lung linh rạng rỡ.

Màn hình lớn, chất lượng hiển thị 

Mặt trước của Galaxy A23 có phần khuyết kiểu Infinity-V để chứa camera selfie. Màn hình PLS TFT LCD Full HD+ 6.6 inch sắc nét từng khung hình, kết hợp với tần số quét 90Hz giúp hiển thị nội dung sống động khi xem phim hay chơi game, mọi thao tác cuộn lướt mượt mà cực đã. Lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 chắc chắn có khả năng chống nứt vỡ, bảo vệ thiết bị của bạn khi gặp sự cố.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen màn hình sắc nét 6.6 inch

Cả thế giới âm thanh đỉnh cao, nằm trọn trong bàn tay bạn

Trọn vẹn trải nghiệm giải trí trong âm thanh đa sắc tuyệt vời nhờ công nghệ Dolby Atmos. Đắm mình trong những bộ phim, bài hát và video yêu thích của bạn với từng nốt nhạc đầy đặn với độ chi tiết và rõ ràng đáng kinh ngạc cùng chất âm chuẩn studio.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen  công nghệ âm thanh dolby atmos

Bảo mật vân tay - an toàn, nhanh chóng

Samsung Galaxy A23 tích hợp cảm biến vân tay trên nút nguồn ở cạnh bên, thuận tiện khi cần mở máy chỉ trong tích tắc mà vẫn an toàn, tối ưu với tính bảo mật cao. Bên cạnh đó, nền tảng bảo mật đa lớp cấp quốc phòng Samsung Knox bảo vệ mọi dữ liệu của bạn ngay khi khởi động điện thoại. Ngăn chặn hiệu quả mọi phần mềm độc hại và nguy cơ tấn công dữ liệu có thể xảy ra.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen  có bảo mật vân tay

Thời lượng Pin khủng cho trải nghiệm đến 2 ngày

Với viên pin 5000mAh cùng sạc nhanh 25W, chiếc điện thoại Samsung này có thể sử dụng tới 2 ngày với 1 lần sạc trong chỉ trong 1 giờ 35 phút.

Điện thoại Samsung Galaxy A23 4GB/128GB đen dung lượng pin lơn

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Pin, Sạc:
5000 mAh25 W
SIM:
2 Nano SIMHỗ trợ 4G
Camera sau:
Chính 50 MP & Phụ 5 MP, 2 MP, 2 MP
Camera trước:
8 MP
Chip:
Snapdragon 680
RAM:
4 GB
Xem cấu hình chi tiết
Dung lượng lưu trữ:
128 GB
Hệ điều hành: Android 12
Android 12
Màn hình
LS TFT LCD6.6"Full HD+
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập