Samsung Galaxy Z Fold 5 5G 256GB

Thiết kế bản lề giọt nước?

Naver, trang tin lớn của Hàn Quốc đã đưa tin rằng Samsung đang chuyển sang thiết kế bản lề hình giọt nước cho Galaxy Z Fold 5. Đây là công nghệ hiện được các đối thủ sử dụng rộng rãi để uốn cong màn hình thành hình giọt nước cong khi nó được gập lại. Thiết kế như vậy có 2 tác dụng. Thứ nhất là nó cho phép màn hình đóng hoàn toàn khi gập lại, không có khe hở ở giữa và thứ hai là làm giảm kích thước của nếp gấp khi màn hình ở chế độ phẳng. Đây là điểm trừ chính của Z Fold so với các đối thủ trong vài năm qua, vì vậy thay đổi này sẽ giúp Samsung chứng minh rằng họ vẫn dẫn đầu về điện thoại gập.

Thông tin chính xác về thiết kế của Z Fold 5 vẫn chưa quá rõ ràng, nhưng nếu Samsung áp dụng bản lề cập nhật này, nó có thể giúp hãng tạo ra một chiếc điện thoại có thể gập lại mỏng hơn và nhẹ hơn, bên cạnh những lợi ích đối với màn hình.

Galaxy-Z-Fold-4-1Galaxy Z Fold 5 có thể có bản lề mới thông minh

Cấu hình tin đồn của Galaxy Z Fold 5

Vẫn còn khá lâu nữa Fold 5 mới ra mắt, nhưng chúng ta đã bắt đầu thấy một vài tin đồn xuất hiện về những gì Samsung sẽ trình làng

Các thông tin rò rỉ chính cho đến nay đến từ trang web công nghệ Hàn Quốc The Elec. Theo đó, giống như Samsung Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt, Fold 5 mới sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất đã được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Bài báo cũng nói rằng Samsung sẽ tiếp tục dùng cụm ba camera trong Fold 5, bao gồm một cảm biến chính 50Mp (Samsung ISOCELL GN3), đặt cạnh một ống kính siêu rộng 12Mp và một ống kính tele 10Mp như trong Fold 4. Elec tuyên bố rằng camera selfie sẽ có cảm biến 12Mp, tăng nhẹ so với 10Mp hiện có trên Fold 4.

Bên cạnh đó, trang ETNews của Hàn Quốc cũng đưa tin rằng S Pen sẽ không tích hợp sẵn trong điện thoại. Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Samsung vẫn đang nghiên cứu về vấn đề này nhưng hiện nhiều khả năng người dùng sẽ phải tự cầm S Pen của mình.

Mặt khác, Galaxy Z Fold 5 có thể chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật giống như Galaxy Z Fold 4, bao gồm màn hình ngoài AMOLED 6,2 inch với màn hình gập bên trong có tấm nền AMOLED 7,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra còn có loa âm thanh nổi, Wi-Fi 6e, Bluetooth 5.2, 5G, pin 4400mAh hỗ trợ sạc 25W cũng như tiêu chuẩn chống nước IPX8.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập