Pin dự phòng Apple Magsafe

Pin dự phòng Apple MagSafe - Pin sạc không dây đến từ Apple

Apple vừa cho ra mắt pin dự phòng Apple MagSafe dành cho iPhone 12 series trở lên. Đây được xem là bộ pin mở rộng thông qua giao tiếp MagSafe được tích hợp trên dòng iPhone 12, và là vật cứu cánh dành cho iPhone 12 mini với dung lượng thấp.

Thiết kế nhỏ gọn, công suất sạc lớn, lên đến 20W

Thiết kế của pin dự phòng Apple MagSafe cực kỳ nhỏ gọn, cụ thể chỉ bằng một nửa so với chiếc iPhone 12 Mini, giúp người dùng dễ dàng mang theo phụ kiện đi kèm với điện thoại. Nhờ vào nam châm được căn chỉnh hoàn hảo giữ cho thiết bị gắn vào iPhone 12 hay iPhone chắc chắn hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, công suất sạc lớn, lên đến 20W

Apple MagSafe có thể sạc cho iPhone với công suất 5W ở chế độ sạc không dây và lên đến 15W khi cục sạc chỉ được kết nối với nguồn sạc 20W. 

Dung lượng pin lớn, lõi pin lithium an toàn

Pin dự phòng này có dung lượng với dung lượng vừa phải, đủ sạc dành cho iPhone 13 Mini và hiển nhiên không thể sạc đầy dành cho iPhone 12.

Dung lượng pin lớn, lõi pin lithium an toàn

Pin dự phòng Apple MagSafe sử dụng lõi pin lithium được cho là có khả năng an toàn và chất lượng hơn hẳn công nghệ pin trước đó. Qua đó, giúp cho khả năng hoạt động của MagSafe trở nên bền bỉ hơn.

Mua ngay pin dự phòng Apple MagSafe giá rẻ tại CellphoneS

Được biết mức giá của pin dự phòng Apple MagSafe chính hãng khá cao so với mặt bằng chung nhưng hầu như mọi người đều lường trước vì đây là đứa con của Apple. Nếu bạn ấn tượng với sản phẩm đừng ngần ngại đến cửa hàng CellphoneS để tận tay trải nghiệm.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Công suất:
15W
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập