Ugreen 40737 100W

Bộ sạc 4 cổng Ugreen 40737 Nexode USB C có 3 cổng USB-C và một cổng USB-A cung cấp công suất lên đến 100W. Sạc cùng lúc Điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, v.v.
 
Sạc nhanh hơn 3 lần: Sạc iPhone 13 đến 60% trong 30 phút hoặc sạc đầy MacBook Pro 16 "2021 trong 1,5 giờ. Với chipset GaN mới nhất, tốc độ nhanh hơn 3 lần so với bộ sạc iPhone ban đầu của bạn.
 
Thiết kế nhỏ gọn thân thiện với du lịch: Chip GaN của Nexode và phích cắm có thể gập lại cho phép bộ sạc gắn tường 100w USB C này nằm gọn trong lòng bàn tay bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc điện năng.
 
Bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng do nhiệt: Hệ thống Ugreen Power-X sẽ không bao giờ làm hỏng thiết bị của bạn, nó có thể điều chỉnh công suất đầu ra một cách thông minh để bảo vệ pin cho sản phẩm của bạn. Hệ thống Bảo vệ quá nhiệt có 5 lần đọc nhiệt độ mỗi giây để tăng cường bảo mật.
 
Khả năng tương thích rộng: Bộ sạc Ugreen Nexode 100W cung cấp khả năng sạc nhanh cho hầu như tất cả các điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay USB-A và USB-C, bao gồm cả MacBook Pro, MacBook Air và Dell XPS 15 inch / 13 inch.
Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập