Ổ cứng SSD Gigabyte 256GB Sata III 2.5

Ổ SSD Gigabyte GP-GSTFS31256GTND 256Gb 2,5" SATA3

Ổ cứng SSD dần trở thành một linh kiện không thể thiếu cho chiếc PC hay laptop của bạn, thay thế cho ổ HDD ngày xưa. Mặc dù vậy, việc lựa chọn một ổ SSD cho bạn thân cũng phụ thuộc nhiều vào các thông số, tính năng và đặc biệt là giá cả. Ngay bây giờ, Phúc Anh sẽ giới thiệu đến cho các bạn một sản phẩm của hãng Gigabyte với cái tên là Ổ SSD 256Gb 2,5" SATA3.

Những hiệu năng vượt trội

  • Yếu tố hình thức: SSD nội bộ 2,5 inch
  • Giao diện: SATA 6.0Gb / s
  • Tổng dung lượng: 512GB
  • Tốc độ đọc tuần tự: 520 MB / s
  • Tốc độ ghi tuần tự: 500 MB / s
  • Toshiba 3D TLC NAND Flash cung cấp tốc độ cực nhanh, dung lượng cao và nâng cao độ tin cậy
  • Bộ nhớ đệm ngoài DRAM DDR3 cho tốc độ duy trì tốt hơn
  • TRIM & S.M.A.R.T được hỗ trợ

Flash NAND 3D hàng đầu trong ngành

Sản phẩm SSD Gigabyte  thuộc dòng SSD GIGABYTE UD PRO sử dụng flash 3D TLC NAND, có dung lượng bit, hiệu suất tốc độ R / W, độ bền và độ tin cậy cao hơn so với flash TLC 2D. Hơn nữa, với bộ điều khiển và phần lõi của ổ cứng được tối ưu hóa, nên dòng SSD GIGABYTE UD PRO cung cấp hiệu suất tuyệt vời cho trải nghiệm PC mượt mà.

Bộ nhớ đệm ngoài DDR3L SDRAM 

Ổ SSD Gigabyte GP-GSTFS31256GTND được trang bị bộ nhớ đệm DDR3L SDRAM tốc độ cao và không cần dự trữ dung lượng cung cấp quá mức, do đó cải thiện hiệu suất Đọc / Ghi ngẫu nhiên. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng hết dung lượng của ổ đĩa. Hơn nữa, DRAM bên ngoài có thể là bộ đệm giữa bộ điều khiển và đèn flash NAND để duy trì hiệu suất khi dung lượng bị chiếm bởi ngày càng nhiều dữ liệu.

Ứng dụng SSD ToolBox

SSD ToolBox mới được cập nhật là ứng dụng giúp người dùng theo dõi trạng thái của ổ SSD, cung cấp thông tin chung như tên model, phiên bản FW, tình trạng sức khỏe, tối ưu hóa ổ đĩa và cũng có thể phát hiện nhiệt độ cảm biến. Hơn nữa, người dùng có thể xóa tất cả dữ liệu với chức năng Xóa an toàn. Bạn có thể tải xuống ứng dụng SSD ToolBox từ Bộ phận hỗ trợ.

Độ tin cậy mà bạn có thể tin tưởng

Chiếc ổ SSD của Gigabyte này còn sở hữu cả tốc độ truyền dữ liệu cao và độ bền được nâng cao, cung cấp MTBF bền bỉ là 1,8 triệu giờ.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất
Gigabyte
Loại ổ
SSD
Dung lượng
256Gb
Tốc độ đọc (SSD)
520MB/s
Tốc độ ghi (SSD)
500MB/s
Kích thước
2.5Inch
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập