iRobot Roomba S9 Plus, Robot Hút Bụi Tự Đổ Rác

Hãy để robot hút bụi đảm nhiệm công việc dọn dẹp và hút bụi từ đầu đến cuối mà không cần động tay vào robot. Với thiết kế và khả năng tự dọn dẹp hộp bụi của thế hệ s9+ thông qua đế rác thông minh, chỉ cần một lần dọn dẹp túi rác tổng, không cần dọn dẹp hộp bụi của robot mỗi ngày. Tất cả tóc rối, bụi bẩn và đất cát đều được dọn dẹp sạch sẽ vào đế rác.
Với công nghệ xử lý thành tố gây dị ứng thông qua túi rác AllergenLock độc quyền được thiết kế riêng cho s9+, không còn nỗi lo phấn hoa hay mốc, mối gây ảnh hưởng sức khỏe.
Với túi rác khép kín, vệ sinh và chứa được 30 hộp bụi đầy của robot, việc xử lý tóc vướng, bụi bẩn trong nhà trở nên dễ dàng hơn, không gây rơi vãi chất bẩn ra ngoài.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

Cơ chế dọn dẹp 3 lớp của s9+ sử dụng chổi đa cạnh làm từ cao su siêu bền, cho lực hút gấp 40 lần những mẫu robot thế hệ trước, cho khả năng hút những bụi bẩn, rác bẩn cứng đầu nhất và thậm chí là lông thú nuôi hay tóc rụng.
Khả năng tăng lực hút của s9+ giúp robot tự tăng lực hút khi nhận diện được thảm, giúp làm sạch cả những thảm dày nhất.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

Với công nghệ PerfectEdge và hệ thống cảm biến thế hệ mới, cũng như chổi cạnh được thiết kế 5 cánh để quét cả bụi bẩn, đất cát từ những góc khuất nhất và sát cạnh tường vào phía chổi chính, giúp robot hút hiệu quả hơn.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

s9+ có khả năng lập bản đồ thông minh cũng như nhớ nhiều mặt sàn, giúp bạn dọn dẹp toàn bộ căn hộ tại gia. Với thuật toán vSLAM đầy chính xác, robot thu thập gần 250 ngàn điểm dữ liệu trong nháy mắt thông qua cảm biến môi trường để tối ưu, nhận diện rõ nhất môi trường làm việc.
Chưa kể, với hệ thống cảm biến mới, sản phẩm có khả năng quét xung quanh 25 lần/giây, giúp robot dễ dàng nhận biết vật cản trong đường lau dọn.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

Công nghệ dựng bản đồ lau nhà thông minh Imprint giúp robot tự học, lên bản đồ và thích ứng với diện tích sàn sử dụng, giúp bạn điều khiển và quy định rõ dọn phòng nào, và dọn khi nào.
Công nghệ sạc thông minh và tự động bắt đầu công việc giúp robot tối ưu thời gian sạc cần thiết để hoàn thiện công việc lau nhà.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

s9+ hiểu từng khu vực nhà bạn ngay từ trong phòng khách. Qua ứng dụng điều khiển trên điện thoại, bạn có thể ra lệnh thủ công cho robot lau dọn phòng theo yêu cầu. Chưa kể, với trợ lý ảo thông minh Alexa và Google Assistant, ra lệnh cho robot lau nhà bằng giọng nói chưa bao giờ dễ đến thế! Mỗi sản phẩm robot hút bụi đều sở hữu phần cứng tối ưu và khả năng tương thích với những tính năng thông minh, tân tiến nhất hiện nay.
Với khả năng hỗ trợ sản phẩm lâu dài, những sản phẩm bán ra của iRobot luôn được cải tiến và nâng cao hiệu năng làm việc trong nhiều năm sử dụng thông qua các bản cập nhật phần mềm.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

Lớp lọc bụi hiệu suất cao được chế tạo từ vật liệu đặc biệt, có khả năng lọc 99% mối, mọt, mạt bụi và các tác nhân gây dị ứng. Kể cả thú cưng trong nhà có rụng lông, s9+ cũng có thể hút gọn sạch với chổi chính chuyên dụng chống rối

Với khả năng thiết lập tường ảo và thiết lập vùng lau dọn trên ứng dụng điều khiển, bạn có thể kiểm soát và quy định khu vực nào cần lau dọn hết sức linh hoạt, nhanh chóng.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác

Là một sản phẩm cao cấp, s9+ sở hữu đầy đủ những tính năng thiết yếu của một sản phẩm iRobot Roomba như kết nối và điều khiển qua Wi-Fi, định hướng thông minh, công nghệ nhận diện thảm độc quyền của iRobot, tự điều chỉnh đầu lau, tự sạc và tiếp tục công việc nếu cần thiết, và khả năng nhận diện thảm – sàn cứng thông minh, giúp hiệu năng làm việc luôn ở mức tối đa.

iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác
 
Thông số sản phẩm: iRobot Roomba S9 Plus, Robot hút bụi tự đổ rác
Thương hiệu: iRobot
Model: S9 Plus
Chuyên dụng: Hút Bụi
Công suất: 2200 Pa
Pin 90- 120 phút
Tự sạc, tự đổ rác
Điều khiển App, vẽ bản đồ
Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model:
S9 Plus
Chuyên dụng:
Hút Bụi
Công suất:
2200 Pa
Pin
90- 120 phút
Tự sạc, tự đổ rác
Điều khiển App, vẽ bản đồ
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập