Cap chia Audio 1 ra 2 đầu 3.5mm chính hãng Ugreen 10738

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của Ugreen 10738 cáp chia âm thanh 1 đầu jack 3.5mm đực sang 2 đầu jack 3.5mm cái dài 20cm mạ vàng cao cấp 

Cáp Audio 3.5mm 1 ra 2 UGREEN 10738 là sợi cáp chất lượng cao, hoàn hảo, cho phép bạn kết nối 2 tai nghe hoặc loa cùng một lúc là sản phẩm tuyệt vời cho việc chia sẻ với splitter Headphone. Sản phẩm này cho phép khách hàng chia sẻ âm nhạc, phim ảnh, trò chơi với bạn bè,người thân,gia đình mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt nhờ vào khả năng truyền âm thanh cực kỳ sống động,sắc nét phù hợp cho tất cả các thiết bị âm thanh 3.5mm tương thích với iPhone, iPod, Samsung, Blackberry, mp3, máy tính xách tay,vv.. của nó.

Đầu jack 3.5mm với khả năng tương thích rộng giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị với nhau mà không cần phải cài đặt driver hay bất kỳ ứng dụng nào khác. Chỉ với một vài thao tác nhỏ bạn đã có thể chia sẻ âm thanh và tận hưởng chất lượng âm thanh cực kỳ sống động chân thực như rạp hát,rạp chiếu phim ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Lõi cáp được làm từ 100 % dây đồng trần giúp loại bỏ mất tín hiệu và nâng cao hiệu suất dẫn truyền âm thanh giúp âm thanh không bị hao tổn trong quá trình truyền âm mang đến chất lượng âm thanh chân thực không bị nhiễu hay gián đoạn mặc dù đang truyền âm thanh từ một nguồn ra 2 nguồn âm thanh khác nhau.

Dây cáp được bọc bằng nhựa PVC thân thiện với môi trường mà vẫn có tính dẻo dai,đàn hồi cao giúp cáp không dễ bị rối, xoắn từ đó người dùng có thể dễ dàng bảo quản,sử dụng và đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Đầu dẫn được mạ vàng 24K giúp chống oxy hoá và các tác động tiêu cực từ môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng của cáp. Đặc biệt nó giúp nâng cao khả năng truyền âm mang lại cho khách hàng những phút giây trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời,thú vị nhất.


Một số hình ảnh về cáp chia âm thanh Ugreen 10738 1 đầu đực sang 2 đầu cái 3.5mm

Ugreen 10738 cáp chia âm thanh 1 đầu jack 3.5mm đực sang 2 đầu jack 3.5mm cái dài 20cm (màu trắng)

Ugreen 10738 cáp chia âm thanh 1 đầu jack 3.5mm đực sang 2 đầu jack 3.5mm cái dài 20cm (màu trắng)

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập