Giá treo màn hình máy tính NB F80 ĐEN (17-30inch)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

GIÁ TREO MÀN HÌNH MÁY TÍNH NORTH BAYOU NB-F80 ĐEN (17-30inch)

gallery
 
gallery
gallery

Giá Treo Màn Hình Máy Tính North Bayou F80 Đen là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bởi từ những người thường hay làm việc với máy tính; lý do bởi sự phổ biến của thiết bị này nhờ vào sự tiện lợi, dễ sử dụng cùng thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt của phụ kiện này. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này, hãy cùng TÍN AN tìm hiểu thêm thông tin ngay bài viết bên dưới nhé!

Khái quát chung về sản phẩm:

gallery 

Giá treo màn hình máy tính North Bayou F80 đen hỗ trợ màn hình  17 - 30 inch

Trọng lượng giá treo màn hình hỗ trợ tối đa lên đến 9kg

Sản phẩm có trang bị móc treo giữ cáp cho màn hình cực tiện lợi và an toàn 

Được làm từ các chất liệu chắc chắn như: nhôm, thép,nhựa, sơn tĩnh điện.

Độ xoay màn hình : 360°,  độ nghiêng trái - phải : 180°, độ nghiêng màn hình: +35°/-50°

Cấu tạo bên trong của màn hình máy tính giá treo màn hình North Bayou F80 Đen

Giá treo màn hình đặc biệt này có thiết kế công thái học với tính năng hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh góc nhìn của màn hình theo như góc máy mong muốn. 

Ngoài ra, sản phẩm đồng thời mang lại khả năng điều chỉnh tối đa; làm giảm thiểu các rắc rối như mỏi lưng, mỏi cổ hay các vấn đề thường gặp phải khi làm việc nhiều với máy tính, trong suốt quá trình làm việc.

Một điểm cộng nữa có trong giá treo màn hình máy tính North Bayou F80 Đen chính là khả năng mở rộng tối đa, người dùng có thể chuyển đổi vị trí dễ dàng cùng bộ phận khí nén được lắp đặt bên trong.

gallery

Dễ dàng sử dụng, lắp đặt đơn giản; với khả năng lắp đặt đa dạng, dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng dạng kẹp hoặc ốc vít là đã có thể đưa vào dùng ngay cho công việc của mình rồi. 

Điều chỉnh áp suất khí nén, giá treo màn hình máy tính North Bayou F80 Đen (17-30 inch) giúp bạn điều chỉnh áp suất; từ đó sẽ đáp ứng phù hợp nhất cho từng loại màn hình có trọng lượng từ nhẹ đến nặng.

Thiết kế đặc biệt, ấn tượng giá treo màn hình máy tính North Bayou F80 đen (17-30 inch)

Khả năng xoay chuyển linh hoạt

Tổng hợp nhiều tính năng đặc biệt, ấn tượng mà giá treo màn hình là một trong các loại phụ kiện hoàn hảo; người thường xuyên tiếp xúc ngồi lâu với máy tính

Khả năng xoay trong đế 180 độ được trang bị giúp người dùng từ đây có thể trải nghiệm đa dạng từ mọi góc nhìn khác nhau; có thể dễ dàng quan sát màn hình theo nhiều góc độ một cách chân thật nhất!

Thiết kế thông mình từ các khớp trục

Về phần thân của loại giá treo màn hình này sản phẩm cũng được thiết kế với các khớp trục trọng lực; bất cứ ai cũng có thể dễ dàng khoan bắt ốc vít ở nhiều vị trí làm việc linh động khác nhau mà không phải chịu sự cố định bất tiện; đây cũng giúp bạn góp phần gia tăng trải nghiệm hiển thị hình ảnh một cách thuận tiện nhất!

gallery

Chất liệu cao cấp bền bỉ

Về chất lượng giá treo màn hình bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại TÍN AN nhé! Sản phẩm được làm từ chất liệu là các loại hợp kim nhôm; là chất liệu góp phần tạo nên một nét đẹp chắc chắn; mang đến sự nâng đỡ tối ưu và luôn đảm bảo độ an toàn cho màn hình máy tính. Sử dụng giá treo north bayou f80 đen bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sản phẩm mang đến sự hài lòng tuyệt vời 

Nói về chất liệu để tạo nên North Bayou F80 đen mà bạn không thể bỏ qua là vật liệu chất lượng; và cao cấp tuyệt vời. Khi sử dụng giá treo màn hình máy tính North Bayou F80 đen này trở nên nhẹ và bền lâu hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng ứng dụng cho nhiều loại màn hình trong khoảng từ 17 đến 30 inch; mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn.

Tiện lợi khi tối ưu không gian làm việc cực hiệu quả

Không những được thiết kế bền bỉ, cứng cáp; loại giá treo màn hình North Bayou F80 góp phần tối ưu cho không gian của bạn trở nên linh hoạt, gọn gàng hơn; giảm tải đi độ cồng kềnh trong khu vực làm việc của bạn một cách gọn gàng; hiệu quả công việc từ đây sẽ tăng cao 

Hầu như, các sản phẩm giá treo này bạn hoàn toàn có thể đặt giá theo kiểu kẹp bàn, grommet hoặc đục lỗ sao tại các khu vực làm việc của mình phù hợp nhất. 

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập