GoPro Hero 12 Black Chính Hãng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

GoPro Hero 12 Black – Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

GoPro 12 giữ nguyên thiết kế tương tự GoPro 11. Màn hình LCD kép trước và sau giúp người dùng dễ dàng theo dõi khung hình, tùy chỉnh đơn giản ngay trên máy. Kích thước máy 71.8X 50.8X 33.6mm, trọng lượng khoảng 154g gồm pin và mount fingers. Điểm khác biệt đó là phần vỏ máy có các đốm xanh, tạo thêm điểm nhất khác biệt cho phiên bản mới này.

GoPro Hero 12 Black ra mắtGoPro Hero 12 Black ra mắt

Bên cạnh đó, một trong những cải tiến thiết kế mới duy nhất của Hero 12 đó là ở mặt dưới của Hero 12 Black được thiết kế thêm một ren chân máy tripod 1/4 inch. Ren nằm giữa chốt gắn của máy, đạt chuẩn tiêu chuẩn công nghiệp. Bổ sung này sẽ giúp người dùng thường xuyên sử dụng tripod với action camera không cần mua thêm phụ kiện vẫn gắn máy ảnh với chân máy dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, thiết kế mới này giúp GoPro 12 có thể gắn đa dạng với hơn 50 phụ kiện khác nhau, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Quay video full-frame 5.3K

GoPro Hero 12 Black với cảm biến lớn 1/1.9 cho phép ghi lại góc nhìn rộng 156 độ, tỷ lệ khung hình 8:7. Cảm biến này mang lại cho thiết bị khả năng quay video 5,3K với chất lượng hình ảnh tốt nhất, độ phân giải cao hơn 91% so với 4K.

GoPro Hero 12 Black trang bị cảm biến lớn 1/1.9GoPro Hero 12 Black trang bị cảm biến lớn 1/1.9

Ngoài ra, HERO12 Black cũng quay video ở độ phân giải 4K, 2,7K và 1080p, đáp ứng được hầu hết nhu cầu quay chụp của người dùng.

GoPro Hero 12 Black quay video với độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét, sống độngGoPro Hero 12 Black quay video với độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét, sống động

Hình ảnh chất lượng cao HDR & 10 bit color

Hero 12 được nâng cấp Dynamic Range lớn, khi bật chế độ quay HDR sẽ cho sắc nét hơn, có độ chi tiết cao, màu sắc chân thực ngay cả quay ở điều kiện ánh sáng yếu. Quay video lên tới 5,3K60 hoặc ảnh RAW lên tới 27MP với chi tiết sắc nét và chất lượng hình ảnh đậm chất điện ảnh.

Hero 12 với chế độ quay HDR cho độ sắc nét hơn, có độ chi tiết caoHero 12 với chế độ quay HDR cho độ sắc nét hơn, có độ chi tiết cao

Đồng thời, với dải màu 10 bit, camera mới này cho phép nâng cao độ sâu màu, cho những chuyển động video được mượt mà và sống động hơn. Hơn hết, GoPro 12 tích hợp mã hóa GP-Log với LUT giúp tối đa hóa dynamic range, giúp khâu hậu kỳ chỉnh màu đơn giản hơn.

GoPro 12 cho hình ảnh chất lượng cao HDR & 10 bit colorGoPro 12 cho hình ảnh chất lượng cao HDR & 10 bit color

Quay video Slo-Mo 8x 2.7K

Ở phiên bản mới này, Gopro cho phép quay video chậm gấp 4 lần với 120 khung hình/giây, ở độ phân giải 4K cực cao và 8x lần với 240 khung hình/giây ở 2,7K. Tính năng này giúp bạn tua chậm các hoạt động thể thao, chuyển động mang đến những bức hình ấn tượng.

Ảnh tĩnh 27 megapixel

Với độ phân giải đáng kinh ngạc 27 megapixel, GoPro Hero 12 giúp bắt trọn những khoảnh khắc sắc nét. Thiết bị còn được tích hợp tính năng SuperPhoto và Raw photo. Trong đó, chế độ phân tích bối cảnh tự động SuperPhoto, được áp dụng một cách thông minh giúp xử lý hình ảnh video mượt mà. Chế độ Raw photo giúp sản xuất, hậu kỳ ảnh một cách uyển chuyển.

Chế độ quay video ngang, dọc linh hoạt

Với phiên bản mới ra mắt này, GoPro cho phép chụp màn hình rộng hoặc toàn khung hình bằng một cú chạm, chuyển đổi dạng video quay nhanh chóng và dễ dàng mà không cần xoay camera, phù hợp để phát lại trên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chụp ở chế độ Full-Frame sau đó sử dụng ứng dụng Quick để chỉnh sửa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân.

Chế độ quay video ngang, dọc linh hoạtChế độ quay video ngang, dọc linh hoạt

Siêu bền, chống thấm hiệu quả

Khả năng chống thấm nước Gopro 12 được giữ nguyên như phiên bản GoPro 11 trước đó, có thể chống nước ở độ sâu lên đến 10m. Bên cạnh đó, camera này được thiết kế chắc chắn, chống va đập hiệu quả, giúp tăng độ bền. Đặc biệt, thấu kính của camera Hero 12 được thiết kế chống bám nước, mang lại video siêu nét ngay cả khi quay dưới trời mưa hay trong môi trường nước.

Hero 12 siêu bền, chống thấm hiệu quả lên đến 10mHero 12 siêu bền, chống thấm hiệu quả lên đến 10m

Pin và hiệu suất hoạt động

Hiệu suất hoạt động của GoPro Hero 12 Black được cải thiện với thời gian chạy x2 lần so với phiên bản trước. Camera hành động phiên bản mới sử dụng pin Enduro 1.720mAh như Hero 11. Thời lượng pin kéo dài hơn, có thể quay 70 phút video 5,3K/60p (nhiều hơn 9 phút so với trước đây) hoặc hơn 90 phút ở 5,3K/30p (nhiều hơn khoảng 10 phút so với Hero 11 Black) và 155 phút ở 1080p30. Nhà sản xuất cho biết, cải tiến pin mới này cho phép máy ảnh hoạt động tốt trong thời tiết lạnh so với các phiên bản GoPro trước đây.

Hiệu suất hoạt động của GoPro Hero 12 Black cải thiện gấp 2 nhờ pin EnduroHiệu suất hoạt động của GoPro Hero 12 Black cải thiện gấp 2 nhờ pin Enduro

Tính năng Timecode Sync mới

GoPro 12 được tích hợp tính năng Timecode Sync, giúp chỉnh sửa video dễ dàng hơn bao giờ hết. Thông qua mã hóa thời gian trên ứng dụng Quick, bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu ngay lập tức ngay trên điện thoại thông minh của bạn. Đây là tính năng được thiết kế dành riêng cho các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tính năng này phù hợp để quay những cảnh quay hành động dưới nhiều góc độ khác nhau và sau đó có thể chỉnh sửa khung hình khớp chính xác trong quá trình hậu kỳ. Các video quay bằng chế độ này có thể xử lý được trên các ứng dụng chỉnh sửa như Adobe Premiere Pro và các ứng dụng khác.

GoPro 12 được tích hợp tính năng Timecode SyncGoPro 12 được tích hợp tính năng Timecode Sync

Chống rung HyperSmooth 6.0 cao cấp nhất

GoPro đã vốn rất nổi tiếng với chế độ ổn định hình ảnh HyperSmooth hoàn hảo của mình, mỗi một phiên bản mới những chiếc camera hành động đều được năng cấp hơn nữa về khả năng chống rung. GoPro 12 chắc chắn cũng không ngoại lệ, công nghệ HyperSmooth 6.0 mới nhất đã được xuất hiện trên GoPro Hero 12. Và nhờ vậy mà chiếc máy này sẽ là dòng có ổn định hình ảnh tốt nhất và mới nhất, mang đến sự mới mẻ và tiện lợi hơn cho dân chuyên quay những cảnh hành động và môi trường khắc nghiệt nhất.

Kết hợp với chế độ này chính là tính năng khóa đường chân trời Horzon Lock giúp giữ khung hình ổn định ngay cả khi xoay camera 360. Bên cạnh đó là tính năng AutoBoost giúp bạn đảm bảo khung hình ổn định ngay cả khi bạn chuyển động. Độ ổn định của tính năng này tùy thuộc vào tốc độ và chuyển động của bạn khi quay video.

Công nghệ chống rung HyperSmooth 6.0 + Autoboost tiên tiếnCông nghệ chống rung HyperSmooth 6.0 + Autoboost tiên tiến

Hỗ trợ âm thanh Bluetooth

Với Hero 12, giờ đây bạn có thể kết sử dụng AirPods, tai nghe Bluetooth hoặc các mic không dây khác trong suốt quá trình ghi hình buổi phỏng vấn hoặc tường thuật nào đó. Bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói từ xa và nghe cảnh báo từ camera của mình thông qua tai nghe. Đặc biệt, thiết bị cho phép làm chủ audio, mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao, giúp âm thanh video trở nên chân thực hơn.

Phát trực tiếp ở 1080p

Hero 12 Black cho phép phát video trực tiếp ở 1080p. Việc livestream giờ đây sẽ có hình ảnh sắc nét hơn với 1080p, người dùng sẽ có thể chia sẻ trải nghiệm của mình chân thực ở ngay thời điểm hiện tại. Tính năng này phù hợp hợp cho các vlogger, nhà sáng tạo nội dung muốn chia sẻ nội dung trực tiếp và tương tác với người dùng.

Quay Slow motion

Chế độ quay chuyển động chậm đã được ứng dụng nhiều và các dòng GoPro Hero 11 Black, GoPro Hero 10,… trước đây. Và nếu gần như có thể khẳng định GoPro Hero 12 cũng sẽ được tiếp tục trang bị tính năng này để giúp các nhà sáng tạo nội dung có thể quay lại những khung cảnh đẹp nhất.

Chế độ quay chuyển động chậm hoàn hảoChế độ quay chuyển động chậm hoàn hảo

Từ các nguồn tin thân cận, mẫu máy mới nhất sắp ra mắt tới đây có thể quay video 5,3K ở tốc độ 60fps hoặc video 4K ở tốc độ 120fps để phát lại chuyển động chậm. Ngoài ra còn có thể quay video 2,7K ở tốc độ 240fps cho các cảnh quay slow motion chậm hơn nữa.

GoPro 12 tích hợp nhận diện giọng nói

Tính năng nhận diện giọng nói được nâng cấp trên GoPro 12, thông tin công bố cho biết camera có thể được điều khiển bằng giọng nói mà không cần chạm vào nút hoặc bộ điều khiển, có thể nhận hiện 12 ngôn ngữ khác nhau. Bằng cách sử dụng các lệnh giọng nói được định sẵn, người dùng có thể kích hoạt và điều khiển các chức năng máy trong các tình huống đang không ở gần hoặc đang không rảnh tay.

Khả năng kết nối linh hoạt

Về khả năng kết nối, GoPro Hero 12 Black được cải tiến hơn với 802.11b/g, GPS và Bluetooth 4.2 BLE tích hợp, giúp tăng khả năng kết nối, lướt internet mượt mà, dễ dàng hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh và chuyến phiêu lưu của người dùng lên các trang mạng xã hội.

Ra mắt phụ kiện Max Lens Mod 2.0

Phiên bản Hero 12 mới được trang bị phụ kiện camera góc rộng POV Max Lens Mod 2.0 cải tiến mới, mang lại những góc nhìn siêu rộng và cực kì ổn định với độ phân giải 4K60. Trang bị này mang lại cho người dùng trải nghiệm góc rộng lên đến 177 độ. Đây là góc rộng nhất hiện nay mà GoPro cung cấp. Điều này giúp tạo ra video gốc rộng hơn 36%, quay video dọc với màn hình lớn hơn 48% so với chế độ quay video gopro 12 không có trang bị thêm lens.

Ống kính Mod 2.0 có khả năng chống trầy xước gấp 2 lần và chống bám nước, giúp camera không bị mờ, quay video rõ nét hơn. Nếu bạn là người yêu thích khám phá, mong muốn tìm kiếm ống kính góc rộng mang đến trải nghiệm chân thực nhất thì hãy lựa chọn ngay Max lens mod 2.0 thêm cho Gopro 12 của mình.

Phiên bản Hero 12 mới được trang bị phụ kiện ống kính góc rộng POV Max Lens Mod 2.0hiên bản Hero 12 mới được trang bị phụ kiện ống kính góc rộng POV Max Lens Mod 2.0

Một số tính năng khác của GoPro 12

Khai thác khả năng sáng tạo của bạn với các chế độ dễ dàng sử dụng như:

  • Time lapses: Tạo video tua nhanh thời gian tuyệt đẹp trong ngày hay đêm ngay từ máy ảnh mà không cần xử lý hậu kỳ
  • Night effects: Tạo ra những bức ảnh nghệ thuật về đêm với hiệu ứng ảnh sáng bắt mắt, ấn tượng.
  • TimeWarp: Chế độ quay video tua nhanh thời gian cực kỳ ổn định ngay cả khi di chuyển.
  • Scheduled Capture: Hẹn giờ ghi hình tự động, có thể thiết lập thời gian quay hình theo nhu cầu cá nhân.
  • Interval Photo: Chụp ảnh tự động ở các thời giản khác nhau, trong khi đó vẫn tập trung vào các hoạt động yêu thích của bạn.
  • Hindsight: Ghi lại 30S trước khi bấm quay, giúp bắt trọn khoảng khắc ấn tượng.
  • Vehicle Light Trails: Quay lại các phương tiên giao thông về đêm, ánh sáng của các phương tiện sẽ tạo nên các vể sáng bắt mắt.
  • Light Painting: Tạo hiệu ứng nét vẽ rực rỡ với ánh sáng chuyển động.
  • Star Trails: Sử dụng chuyển động quay của Trái đất và các ngôi sao để ghi lại những vệt sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm.
  • Max Hyperview: Giúp bạn bắt hoảnh khắc ngay cả với các hoạt động thể thao có tốc độ cao. Chế độ này được thiết kế vừa với màn hình full-frame cho đến trải nghiệm trên màn hình rộng cái được tối đa hóa góc POV của bạn.
  • Dễ dàng tương tác với GoPro 12 bằng lệnh thoại với 11 ngôn ngữ khác nhau.
  • Điều khiển thiết bị từ xa bằng điều khiển Remote.
  • Tải dữ liệu lên đám may ngay khi Hero 12 đang được sạc.
  • Dễ dàng xem bản chỉnh sửa trước và chỉnh sửa video dễ dàng.

GoPro Hero 12 Black đa dạng tính năng, cho bạn thỏa sức sáng tạoGoPro Hero 12 Black đa dạng tính năng, cho bạn thỏa sức sáng tạo

Upload, Edit và Share video

Video nổi bật

Sau khi ghi lại hình ảnh và video sẽ cần cắm sạc cho máy ảnh hành động GoPro. Trong thời gian sạc này, những thước phim sẽ được ứng dụng Quick tải lên lưu trữ đám mây. Sau đó, những video này đã sẵn sàng để chia sẻ, sẽ được gửi đến điện thoại của bạn.

Chỉnh sửa dễ dàng với ứng dụng Quick

Quick là ứng dụng đã được đăng tải với các công cụ đơn giản giúp bạn chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng hơn ngay trên chiếc smartphone. Bạn có thể thay đổi kỹ thuật số, thêm bộ lọc, cắt, xén,…video ngay trên ứng dụng này.

Sao lưu đám mây không giới hạn

GoPro 12 có khả năng lưu trữ không giới hạn trên đám mây, giúp lưu giữ video với chất lượng gốc. Các video và ảnh sau khi được chụp sẽ tự động sao lưu nhanh chóng lên đám mây, rất thuận tiện cho người sử dụng.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu
GoPro
Model
Hero 12 Black
Cảm biến
1/1.9″
Độ phân giải
27MP
Chống nước
Đến độ sâu 10m
Chống rung
HyperSmooth 6.0
Xem cấu hình chi tiết
Hỗ trợ
10-BIT Color
Quay video
5.3K60/4K120/2.7K240
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập