LOA BLUETOOTH HARMAN KARDON GO PLAY 3 - CHÍNH HÃNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Hiệu suất âm thanh vượt trội với loa ba chiều

Thiết kế loa ba chiều của Harman Kardon Go + Play 3 mang đến âm trường âm thanh nổi chi tiết, rõ ràng. Loa siêu trầm 5 inch hướng xuống của nó mang lại âm trầm chính xác, như sấm sét. Loa tweeter kép và trình điều khiển tầm trung mang lại khả năng tái tạo giọng hát và nhạc cụ hoàn hảo, đồng thời một bộ tản nhiệt thụ động bổ sung gắn phía trước sẽ phát huy tác dụng.

Thiết kế đặc trưng được chế tác trang nhã bằng vật liệu cao cấp

Harman Kardon Go + Play 3 có hình dáng quen thuộc nhưng ở thế hệ mới nhất có bảng điều khiển cảm ứng mặt trên bằng kính cường lực rất nhạy và hoàn toàn trực quan khi sử dụng. Vải lưới tản nhiệt bắt mắt một cách tinh tế, tay cầm bằng nhôm chất lượng cao kiểu dáng đẹp nhưng chắc chắn được thiết kế công thái học giúp bạn dễ dàng mang theo khắp nhà.

Pin tích hợp

Với pin tích hợp có thể sạc lại, bạn có thể thưởng thức Harman Kardon Go + Play 3 ở bất cứ đâu trong nhà và dễ dàng vận chuyển từ phòng này sang phòng khác để có thời gian chơi lên đến 8 giờ.

Kết nối không dây 2 loa đồng thời

Nâng cao trải nghiệm âm thanh cùng công nghệ kết nối đồng thời 2 loa Harman Kardon không dây cùng lúc.

Chất liệu cao cấp

Với hình dáng tinh tế, tay cầm bằng nhôm chắc chắn, chất lượng cao và bảng điều khiển cảm ứng bằng kính cường lực, thiết kế bóng bẩy của Harman Kardon Go + Play 3 trông đẹp mắt và âm thanh thậm chí còn hay hơn—nhờ công suất cao và âm thanh nổi 3 chiều trong trẻo.

Âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế sáng tạo đi cùng bạn đến mọi nơi

Harman Kardon Go + Play 3 còn tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh mới để âm nhạc của bạn luôn nghe hay nhất. Pin tích hợp có thời lượng 8 giờ sẽ giúp bạn sử dụng cả ngày làm việc và cổng sạc USB tiện dụng sẽ giúp điện thoại của bạn không bị hết pin giữa danh sách phát tập trung sâu. Và ngay cả khi bạn đang ngồi đối diện bàn trong cuộc gọi hội nghị tiếp theo, micrô kép tích hợp sẵn có nghĩa là bạn sẽ được nghe to và rõ ràng. Muốn nhiều hơn nữa? Ghép nối không dây hai thiết bị Go + Play 3 cho bữa tiệc tiếp theo của bạn.

Harman Kardon Go + Play 3 là người bạn đồng hành luôn ở bên bạn. Được biết đến với thiết kế thanh lịch và hiệu suất âm thanh xuất sắc, sản phẩm này được tạo ra để nâng cao trải nghiệm âm thanh của bạn, bất kể là để thư giãn cá nhân hay tổ chức buổi tiệc.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màu sắc
Đen, Xám Trắng
Trọng lượng
4.7 kg
Thời gian sạc
3 giờ
Nguồn điện
100 - 240V
Kích thước
439 x 240 x 192 mm
Thời gian nghe nhạc
8 giờ
Xem cấu hình chi tiết
Kết nối có dây
AUX
Tính năng
trạm sạc, Tối ưu hóa âm thanh theo không gian phòng, kết nối 2 loa stereo
Micro đàm thoại
2 micro
Bluetooth
v5.2
Công suất
160W
Dải tần đáp ứng
43 Hz - 20 kHz
Hệ thống củ loa
2 x 7 cm (mid range), 2 x 2 cm (tweeter), 1 x 13 cm (subwoofer)
Model
Go + Play 3
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập