LOA HARMAN KARDON CITATION 100

CHIẾC LOA CÓ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG VÀ MẠNH MẼ DƯỚI THÂN HÌNH NHỎ BÉ
Harman Kardon Citation 100 là một chiếc loa thông minh nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và lấp đầy căn phòng của bạn với âm thanh mạnh mẽ. Chiếc loa được hãng thiết kế để đáp ứng những nhu cầu về trải nghiệm âm thanh cao cấp với Citation 100, dù đây là chiếc loa có giá thấp nhất trong đại gia đình Citation.

Thiết kế ấn tượng, với vỏ len cao cấp
Harman Kardon Citation 100 pha trộn sự đổi mới trong âm thanh gia đình với sự chú ý đến chi tiết trong thiết kế, cho vẻ ngoài tinh tế và âm thanh tuyệt vời với âm thanh mạnh mẽ. Cả chiếc loa được bao bọc bên trong một lớp vải len cao cấp, khiến chiếc loa trở nên như mặc một bộ đồ rất là thời trang. Phía trên của loa là hệ thống nút bấm cảm ứng tạo nên sự hiện đại và cao cấp. Phía dưới là những cổng kết nối của loa được giấu ở dưới đáy. Hiện tại loa Harman Kardon Citation 100 có hai phiên bản màu sắc là màu đen và màu xám.

Âm thanh trong trẻo mạnh mẽ của Harman Kardon Citation 100
Trong hơn 65 năm, Harman Kardon đã tận tình mang đến những trải nghiệm âm thanh sang trọng cho phép người nghe cảm nhận âm nhạc và đắm chìm trong khoảnh khắc. Cấu tạo mỗi bên loa Harman Kardon Citation 100  gồm 2 Drives, với kích thước chi tiết một loa 20mm tweeter và một loa 102mm woofer với công suất tổng hai loa là 50W, âm thanh phát ra đảm bảo chân thực và sống động hơn giúp người nghe trải nghiệm được không gian âm nhạc đặc sắc. Loa được đánh giá rẩt cao về chất lượng âm thanh nổi trội của mình, với lượng âm thanh dồi dào giữa các dải âm không bị lấn sang nhau tạo nên sự hòa hợp hoàn hảo về âm thanh của loa.

Công nghệ loa Harman Kardon Citation 100
Thông qua ứng dụng Chromecast được tích hợp sẵn trên  loa Harman Kardon Citation 100 mang đến cho người nghe 300 dịch vụ phát sẵn thông qua kết nối Wifi 2.4GHz và 5GHz với vô vàn bài hát đa dạng với nhiều thể loại khác nhau với độ phân giải cao. Loa cũng hỗ trợ Micro cho bạn, vì vậy bạn có thể gọi trợ lý Google Assistant mang điều khiển giọng nói thuận tiện đến Citation 100 của bạn để được trợ giúp rảnh tay quanh nhà. Giờ đây bạn chỉ cần “OK Google” là có thể gọi người trợ lý của bạn mà không cần phải cầm điện thoại lên.

Kết nối Bluetooth, wifi hỗ trợ bạn điều khiển rãnh tay
Thiết bị hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth cho người dùng nghe nhạc trên thiết bị di động nhanh hơn. Với Wifi chúng ta có thể kết được với hầu hết các thiết bị thông qua trình điều khiển trên điện thoại. Loa không được trang bị Pin nên để sử dụng bạn phải cắm phích vào nguồn điện trực tiếp có thể sử dụng loa.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sản xuất & Lắp ráp
China
Công suất
2 x 50W
Cấu tạo
1 x 20mm Tweeter. - 1 x 89mm Woofer.
Bluetooth
4.2
Cổng kết nối
AUX 3.5mm
Công nghệ
- Wireless Dual (kết nối 2 loa). - Chromecast. - Google Assistant
Xem cấu hình chi tiết
Dung lượng pin
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Thời lượng pin
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Thời gian sạc
Sử dụng nguồn điện trực tiếp
Kích thước
140 x 188x 140 (mm)
Trọng lượng
2 (kg)
Chống nước
Không
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập