TAI NGHE SADES AW30

Giới thiệu Tai nghe Sades AW30 (Xanh)

Tai nghe Sades AW30

Đối với cac Game thủ , tai nghe như một trợ thủ , một người bạn trong các trận chiến .Chiếc tai nghe cũng như một phụ kiện trang trí cho bản thân Game thủ , giúp Game thủ thể hiện cá tính cũng như độ “ngầu” mỗi khi chơi Game.Tai nghe Sades AW30 là một sản phẩm Gamming khiến các Game thủ chú ý từ cái nhìn đầu tiên. 

Đặc điểm nổi bật

– Thiết kế :

Mang trong mình một thiết kế hầm hố, AW30 mang đến cái nhìn thu hút khó có thể cưỡng lại. Ngoài ra, với độ bền có thể co dãn nên cho dù có bị rơi hay va đập thì cũng không thể ảnh hưởng được tới chất lượng của sản phẩm này. Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém đó là phần quai có thể chỉnh kích thước cũng như được bọc đệm khá êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho người dùng.

SADES AW30 tạo nên đúng cái chất game thủ. Hơn nữa 2 bên tai còn có đèn Led sống động và bắt mắt. Một điều mà các game thủ đều rất thích khi sử dụng vào buổi tối.

Có mic và nút điều chỉnh âm lượng, đây là một chiếc tai nghe có thể giao tiếp khá dễ dàng. Kế theo đó là hệ thống rung, tăng tính sống động nhất có thể.

Tai nghe Sades AW30

Sản phẩm sử dụng công nghệ Xhammer 4D rung động vật lý, với âm thanh tần số thấp kích hoạt rung động, tăng tính sống động nhất có thể. Ngoài ra, tai nghe Có mic và nút điều chỉnh âm lượng, giúp bạn có thể giao tiếp khá dễ dàng. Nhưng điều đáng chú ý nhất là tính năng SURROUND với Driver 40mm, jack USB tạo hiệu ứng giả lập 7.1. Game thủ sẽ được trải nghiệm cái nhìn chân thực trong thế giới game FPS.

Tổng kết 

Với thiết kế cực ” ngầu ” cùng với nhiều công nghệ mơí Tai nghe Sades AW30 đúng là một người bạn đồng hành của mọi Game thủ.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kiểu
Over-ear
Kết nối
USB 2.0, 3.5 mm
Màu sắc
Xanh
Kiểu kết nối
Tai nghe có dây
Microphone
Có
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập