Tai nghe SoundMax AH336 - Gaming Headphone

Giới thiệu Tai nghe SoundMax AH-336

Thiết kế đèn LED RGB

Là một phiên bản mới thuộc dòng sản phẩm tai nghe chơi game vừa được tung ra thị trường, SoundMax AH-336 đương nhiên cũng mang trên mình thiết kế đèn LED RGB với khả năng chuyển đổi sắc màu mượt mà tựa như người anh em SoundMax AH-335.

Phần củ tai gần như được tách rời hoàn toàn khỏi vòm chụp đầu

Với SoundMax AH-336, phần củ tai được gần như tách rời hoàn toàn khỏi vòm chụp đầu. Liên kết duy nhất giúp giữ phần chụp chính và 2 củ tai là khớp xoay đặt dọc theo trục vòm chụp đầu. Điều này có nghĩa là củ tai của SoundMax AH-336 đương nhiên có thể xoay hẳn một góc 90 độ, giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc cất gọn tai nghe vào ba lô/túi xách. Không chỉ vậy, kiểu thiết kế trục xoay kết hợp với khung treo phụ hình bán nguyệt “đính” vào mỗi củ tai còn giúp sản phẩm mặc nhiên “êm ái” hơn nhờ sức ép từ vòm chụp đã được phân tán, giảm đi đáng kể sức ép lên vành tai người nghe.

Tai nghe SoundMax AH-336 - songphuong.vn

Trải nghiệm giải trí trọn vẹn

Riêng với thị trường tai nghe chơi game. Phải nói là khá ít nhà sản xuất chọn kiểu thiết kế treo củ tai. Có chăng là vài sản phẩm với giá bán không hề rẻ và đến từ những thương hiệu lớn. Dày dạn kinh nghiệm trong việc chế tác gaming gear hay phần cứng game. SoundMax với kinh nghiệm lâu năm về thiết bị âm thanh đương nhiên hiểu rõ điều này. Chính vì vậy, để mang đến cho game thủ một trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn. Không phải đắn đo về chi phí đầu tư, hãng đã chọn kết hợp thiết kế treo củ tai với đèn LED RGB.

Tai nghe SoundMax AH-336 - songphuong.vn

Thoải mái khi dùng thời gian dài

Tựa như người anh em AH-335. SoundMax AH-336 cũng có thiết kế đóng, (closed-back headphones). Giúp game thủ đạt sự tập trung tối đa nhờ môi trường game được cô lập gần như hoàn toàn với bên ngoài. Mẫu tai nghe chơi game SoundMax AH-336 cũng cho khả năng định hướng tốt như người anh em của mình. Không gian âm thanh hoàn toàn ổn so với kiểu tai nghe thiết kế đóng. Riêng về độ thoải mái, đương nhiên, SoundMax AH-336 vượt trội hơn hẳn. Và game thủ có thể yên tâm chiến đấu nhiều giờ liền.

songphuong.vn

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tần số đáp ứng
20Hz - 20KHz
Trở kháng
22Ω ± 15%
Loa phone
Φ50mm
Tính năng
Micro khử ồn
Hướng âm mic
Đa hướng
Độ nhạy
-38 ± 3dB
Xem cấu hình chi tiết
Kích thước mic
Φ6.0 x 2.7mm
Model
AH336
Thương hiệu
SOUNDMAX
Ngõ vào
3.5mm x 2
Độ nhạy (S.P.L)
110 ± 3dB
Độ dài dây ≥ 2m
≥ 2m
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập