LOA JBL BOOMBOX 2

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Thiết kế thời trang mới cực đẹp biểu tượng mới của dòng loa bluetooth di động JBL. Hai bass thị động hai đầu được thiết kế theo công nghệ mới của hãng JBL cho chất âm bass khỏe hơn cũng như rung đẹp hơn khi loa hoạt động. 
  • Âm thanh sống động với âm bass mạnh mẽ hơn cả phiên bản boombox trước đó dựa trên công nghệ âm thanh mới của hãng JBL. Phù hợp với yêu cầu mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng cho những buổi tiệc dã ngoại, bể bơi hay những buổi party gia đình.
  • Chống nước IPX7
  • Hỗ trợ kết nối bluetooth 4.2
  • Công nghệ Party Boost cho phép bạn kết nối đơn giản hàng trăm loa lại với nhau qua chỉ một nút bấm
  • Pin dung lượng lớn giúp loa có thể thoải mái hoạt động không cần nguồn trong 24h, thậm chí với 1 cổng USB đi kèm có thể giúp biến chiếc loa thành một bộ pin sạc dự phòng cho điện thoại, máy tính bảng của bạn
  • Hệ thống đèn led mới  thông minh hiển thị tình trạng pin, cũng như tình trạng hoạt động của nguồn và chế độ bluetooth
  • Hỗ trợ cổng AUX 3,5mm cho bạn trẻ nào không muốn kết nối bluetooth, hay muốn kết nối với bộ dàn máy tính PC của mình

Cuối cùng thì chiếc loa được mong chờ nhất: JBL Boombox 2 cũng được JBL cho trình làng. Đây là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo cho những bữa tiệc, mang đến âm thanh mạnh mẽ ấn tượng với âm trầm khủng khiếp kết hợp với thiết kế mới đầy cá tính và táo bạo.

JBL Boombox 2

JBL Boombox 2

JBL Boombox 2 - Thiết kế giống đời đầu nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng

Về thiết kế, JBL Boombox 2 có vẻ ngoài đặc trưng của dòng loa huyển thoại đời đầu nhưng vẫn có những điểm nhấn mới rất thời trang và chi tiết hơn. Nổi bật nhất có thể nhận thấy là phần tay cầm chống trượt trên quai được thiết kế chi tiết giúp bạn xác dễ dàng hơn. Ngoài ra hai bass thụ động ở hai đầu cũng được thiết kế mới đẹp ấn tượng hơn với các logo gắn trên được tráng bạc trắng bóng tạo ra hiệu ứng rung cực đẹp mắt khi loa hoạt động.

JBL Boombox 2 - Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng

JBL Boombox 2 - Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng

Với kích thước khá lớn 484 x 201 x 256 mm, trọng lượng 5.9kg cùng quai xách lớn, loa JBL Boombox 2 thích hợp để xách đi trong những buổi party sôi động. Phía dưới loa JBL Boombox 2 còn tích hợp một đế dạng phẳng hình chữ nhật giảm thiểu tối đa rung động gắn dưới giúp bạn dễ dàng đặt loa trên các bề mặt phẳng mà không lo bị trượt

Ngoài ra hệ thống đèn led mới thông minh trên loa JBL Boombox 2 hiển thị tình trạng pin, cũng như tình trạng hoạt động của nguồn và chế độ bluetooth rõ ràng chính xác, và đặc biệt giúp bạn dễ dàng kiểm soát loa trong đêm tối hay những cuộc party tắt hết đèn.

Thời lượng pin và khả năng chống nước của loa bluetooth JBL Boombox 2

Thời lượng pin lớn

Thời lượng pin lớn

Loa bluetooth JBL Boombox 2 cũng được thiết kế với pin dung lượng lớn giúp loa có thể thoải mái hoạt động không cần nguồn trong 24h cho phép phát nhạc suốt cả ngày, đảm bảo cuộc vui sẽ được kéo dài với âm nhạc sôi động, chất lượng.

Được tích hợp khả năng kháng nước chuẩn IPX7, loa bluetooth JBL Boombox 2 có thể ngâm trong độ sâu 1m trong thời gian 30 phút. Nhờ vậy, JBL Boombox 2 hoàn hoàn có thể sử dụng trong những bữa tiệc hồ bơi, ngoài trời mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Khả năng kết nối của loa không dây JBL Boombox 2

Kết nối bluetooth,aux

Kết nối bluetooth,aux

Loa không dây JBL Boombox 2 tích hợp công nghệ bluetooth mới nhất 4.2 giúp bạn kết nối không dây với các thiết bị máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh (loa có thể ghi nhớ đến 9 thiết bị kết nối, khi 1 thiết bị phát thì thiết bị khác sẽ tạm ngừng giúp bạn, nhóm bạn của bạn dễ dàng cùng chơi nhạc theo sở thích). Loa jbl boombox 2 có kết nối AUX phía sau giúp bạn kết nối analog dễ dàng với các thiết bị qua dây 3,5mm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối hai hay nhiều Loa không dây JBL Boombox 2 lại với nhau qua công nghệ Party Boost nhằm tăng cường công suất cho những buổi tiệc ngoài trời hay những sân khấu có quy mô lớn. Hơn nữa, ngoài kết nối không dây thông qua Bluetooth như thông thường, công nghệ JBL Connect + cho phép thiết lập hệ thống liên kết loa với nhau để phát nhạc trong một không gian rộng lớn hoặc đa phòng. Đây chính là một công nghệ được xác nhận kỉ lục của hãng JBL về số lượng các loa di động có thể kết nối với nhau.

Khả năng chơi nhạc mạnh mẽ, ấn tượng của loa JBL Boombox 2

Với cấu trúc âm thanh bao gồm 2 woofer có đường kính 10.16 cm kết hợp 2 Tweeter có đường kính 2 cm cho âm thanh toàn dải ấn tượng và mạnh mẽ trong khoảng tần số từ 50hz đến 50Khz. Loa JBL Boombox 2 phù hợp với yêu cầu mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng cho những buổi tiệc dã ngoại, bể bơi hay những buổi party gia đình.

 
Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model
Boombox 2
Kích thước
25,45 cm x 49,5 cm x 19,55 cm
Trọng lượng
5,5 kg
Chống nước
IPX7
Bluetooth
4.2
Cấu trúc âm thanh
2 woofer có đường kính 10.16 cm kết hợp 2 Tweeter có đường kính 2 cm
Xem cấu hình chi tiết
Tần số đáp ứng
50 Hz -20kHz
Nguồn cấp điện
20V / 4A
Pin
Lithium-ion Ploymer (74Wh)
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập