Laptop Asus VivoBook 16 AMD R7-7730U 16GB 512GB 16.0

Laptop Asus Vivobook 16 R7-7730U 16GB 512GB 16.0"WUXGA ADM RADEON WIN11

Siêu Phẩm Laptop Thời Thượng Dành Cho Giới Trẻ

Laptop Asus Vivobook 16 là chiếc Laptop văn phòng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung năng động và cấu hình mạnh mẽ cực kì phù hợp cho những bạn trẻ. Những chiếc Laptop - máy tính xách tay thuộc vào Asus Vivobook Series luôn tạo được ấn tượng cho người dùng với thiết kế đặc biệt, màu sắc thời trang đa dạng phù hợp nhiều đối tượng.

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem chiếc Laptop Asus này có điểm gì đặc biệt nhé !

Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

Vivobook 16 được ASUS ưu ái cho ra mắt 3 thiết kế màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Trong đó, chiếc Laptop Asus Vivobook 16 là phiên bản màu bạc lạnh đặc biệt gây ấn tượng với người dùng. Vỏ máy cứng cáp, chắc chắn nhưng cũng rất sang trọng. Kết hợp cùng với những đường viền vuông vắn, mạnh mẽ toát lên sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọngVivobook 14 opened at 45 degrees and viewed from the front with speed rays graphic. .

Kích thước tối giản mỏng nhẹ với trọng lượng 1.88kg, thật dễ dàng để cho chiếc Vivobook này vào balo và mang theo bên mình đi bất cứ nơi đâu. Máy siêu mỏng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng cầm chỉ bằng 1 tay.

Bản lề máy được gia cố chắc chắn bằng công nghệ hiện đại và vật liệu cao cấp giúp thao tác đóng mở máy cực nhẹ nhàng và mượt mà. Bên cạnh đó, phần bản lề có thể mở rộng tới 180 độ để dễ dàng chia sẻ thông tin với những người xung quanh.

Màn hình sắc nét sống động

Asus Vivobook 16 được sở hữu màn hình cỡ lớn 16 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 cho khả năng hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình. Độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) khiến những khung hình hiển thị tới người dùng sẽ sắc nét, không có tình trạng bị mờ hay vỡ.

Màn hình NanoEdge viền siêu mỏng ấn tượng giúp tận dụng tối đa diện tích máy. Tỉ lệ kích thước màn hình so với máy đạt tới 86%.

Góc nhìn rộng 178 độ từ tấm nền IPS cho phép bạn có thể nhìn máy từ nhiều hướng mà chất lượng hình ảnh không có nhiều thay đổi. Điều này cực kì hữu ích khi muốn chia sẻ hình ảnh hiển thị trên màn hình với người khác.

DDR4 vẫn là chuẩn RAM thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất thời điểm hiện tại. 16GB RAM DDR4 trang bị sẵn đảm bảo khả năng xử lý đa tác vụ, thay đổi giữa các Tabs làm việc được nhanh nhạy và mượt mà.

Chiếc Vivobook này được lắp sẵn 1 thanh SSD 512Gb  cho không gian lưu trữ lớn, rút ngắn thời gian phải chờ đợi khi mở tệp hay kể cả là khi khởi động máy. Nếu là một người dùng văn phòng bình thường, không phải lưu trữ quá nhiều tệp có dung lượng lớn thì 512Gb SSD là bạn có thể sử dụng khá thoải mái.

An toàn và bảo mật tối ưu

Phía bên trên màn hình của máy được lắp một chiếc Camera có độ phân giải 720p. Thiết bị này tích hợp nắp che bảo vệ quyền riêng tư trên webcam giúp bạn bảo vệ riêng tư tức thì, chống lại những con mắt tò mò và phiền phức.

Mở khóa Vivobook 16 dễ dàng và bảo mật hơn bao giờ hết. Nhờ cảm biến vân tay tích hợp trong Touchpad cùng với Windows Hello, bạn sẽ không cần nhập mật khẩu mỗi lần đăng nhập — chỉ cần một lần chạm là đủ!

Kết nối đa dạng, toàn diện

Vivobook 16 cho phép bạn duy trì kết nối với các cổng I/O đầy đủ của mình. Thiết bị gồm một cổng 1x USB 2.0 Type-A, 1x USB 3.2 Gen 1 Type-C, 2x USB 3.2 Gen 1 Type-A, 1x HDMI 1.4 và giắc cắm âm thanh combo để bạn có thể dễ dàng kết nối với mọi thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu hiện có của bạn.

Về phần kết nối không dây, chuẩn kết nối Wi-Fi 6E(802.11ax) (Dual band) cùng công nghệ ASUS WiFi Master, kết nối mạng của Laptop Asus Vivobook 16 nhanh và ổn định. 

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Màn hình
16.0 inch WUXGA
Ổ cứng
SSD 512GB
RAM
16GB
CPU
AMD Ryzen 7-7730U
Model
VivoBook 16
Thương hiệu
Asus
Xem cấu hình chi tiết
VGA
AMD Radeon
OS
Window 11
Color
Sliver
Kích thước
35.87 x 24.95 x 1.99 cm
Trọng lượng
1.88 kg
Bảo hành
24 tháng
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập