MacBook Air M1 2020 13 inch 8GB 256GB SSD

Mô tả sản phẩm

Laptop MacBook Air 2020 13 inch là dòng laptop cao cấp đến từ thương hiệu Apple nổi tiếng. Chiếc Macbook Air thế hệ mới sở hữu vẻ đẹp tinh tế cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Apple M1. Đây sẽ là một chiếc laptop phù hợp với nhiều người dùng trong công việc và giải trí.

Macbook Air M1 2020 - Thiết kế sang trọng, chất liệu bền nhẹ cao cấp

MacBook Air 2020 13 inch mang vẻ đẹp sang trọng nhờ thiết kế vỏ ngoài màu bạc đẹp mắt. Các chi tiết xung quanh chiếc laptop được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và tinh tế. Dòng Macbook Air được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến vẻ đẹp hiện đại vốn có. 

Macbook Air M1 - Thiết kế sang trọng, chất liệu bền nhẹ cao cấpMacbook Air M1 - Thiết kế sang trọng, chất liệu bền nhẹ cao cấp

Chiếc laptop thế hệ mới của Apple được cấu tạo từ chất liệu nhẹ có độ bền cao. Nhờ vậy, trọng lượng của chiếc laptop được giữ ở khoảng 1.3 kg. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội giúp dòng Macbook Air luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng vì tính gọn nhẹ, dễ di chuyển. 

Hiệu năng Macbook Air 2020 mạnh mẽ với chip M1 Apple silicon, màn hình 13.3" IPS

MacBook Air M1 2020 13 inch hoạt động mượt mà với tốc độ cao và xử lý nhanh chóng mọi thông tin nhờ được trang bị một chip M1 siêu mạnh mẽ. M1 là bộ vi xử lý gồm 8 lõi, hoàn thiện dựa trên kiến trúc 5 nm. Con chip sẽ đem đến hiệu suất nhanh hơn trên dòng Macbook.

Đây là chipset thế hệ mới được chính Apple phát hành và hứa hẹn mang đến một hiệu năng vượt trội nhằm cải tiến cấu hình của các dòng Macbook một cách hiệu quả. Được trang bị tới 16 tỷ bóng bán dẫn, M1 có thể cho hiệu suất CPU nhanh hơn 3.5 lần, và hiệu suất GPU cũng nhanh hơn 6 lần. 

Hiệu năng mạnh mẽ với chip M1 Apple silicon, màn hình 13.3

Đồng thời, việc Macbook đời mới tích hợp chip M1 cũng có nghĩa thời lượng pin sử dụng cũng sẽ nhiều hơn đến 2 lần so với các dòng Macbook thế hệ trước. Đây quả thật là một tin vui đối với những ai là fan của Apple. 

Nói thêm về chip M1 thì bên trong chip sẽ gồm 8 lõi, có 4 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm điện. Những tác vụ nặng như chơi game hay thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video hình ảnh,.. con chip M1 sẽ tận dụng được tất cả sức mạnh đến từ CPU để đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng trên. 

Còn trong trường hợp khi bạn chỉ sử dụng laptop để xem phim, nghe nhạc, lướt web, giải trí nhẹ nhàng thì 4 lõi tiết kiệm điện còn lại sẽ được tận dụng, từ đó thời gian sử dụng của chiếc Macbook sẽ được kéo dài thêm.

Bên cạnh chipset mạnh, MacBook Air 2020 13 còn được hỗ trợ bởi RAM 8GB ở bản base cho tốc bộ bus lên đến 3733MHz. Nhờ vậy, chiếc laptop sẽ có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều phần mềm mà vẫn đảm bảo tiến trình hoạt động diễn ra một cách mượt mà, không hề xảy ra tình trạng lag. 

Về dung lượng lưu trữ, chiếc laptop MacBook Air 2020 13.3 sở hữu ổ cứng 256GB. Với lượng lưu trữ lớn, bạn sẽ có thể dễ dàng mang cả thế giới giải trí thu nhỏ trong Macbook đến bất kỳ đâu.

Macbook Air M1 cân mọi tác vụ cho văn phòng, học tập của bạnMacbook Air M1 cân mọi tác vụ cho văn phòng, học tập của bạn

Macbook Air M1 sở hữu màn hình retina 13 inch, tấm nền IPS

Về màn hình, MacBook Air 2020 13.3 có màn hình kích thước 13.3 inch với tấm nền IPS chất lượng retina hiện đại cho góc nhìn rộng. Màn hình có độ phân giải cao 2560 x 1600, cho phép các hình ảnh được tái hiện một cách chân thực và sống động với nhiều màu sắc tươi sáng và phong phú. 

Macbook Air M1 sở hữu màn hình retina 13 inch, tấm nền IPSMacbook Air M1 sở hữu màn hình retina 13 inch, tấm nền IPS

MacBook Air M1 được trang bị cổng kết nối hiện đại, bàn phím hỗ trợ đèn LED

Về khả năng kết nối, chiếc MacBook Air 2020 13.3" MGN93SA/A gồm có 2 cổng kết nối Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và hiệu quả để người dùng có thể chia sẻ thông tin trong thời gian rất ngắn.

Air M1 được trang bị cổng kết nối hiện đại, bàn phím hỗ trợ đèn LEDAir M1 được trang bị cổng kết nối hiện đại, bàn phím hỗ trợ đèn LED và cổng kết nối Thunderbolt 3

Bàn phím của MacBook Air 2020 13 M1 được thiết kế với không gian đủ rộng để thuận tiện cho thao tác người dùng. Các phím gõ êm tay, có độ nảy tốt và tốc độ phản hồi cao. Ngoài ra, phần đèn LED hỗ trợ người dùng có thể quan sát tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng. 

Bàn phím của MacBook Air 2020 hỗ trợ Led, bảo mật vân tay tiện lợiBàn phím của MacBook Air 2020 hỗ trợ Led, bảo mật vân tay tiện lợi

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu
Apple
Series laptop
MacBook Air
Màu sắc
Space Grey
Màn hình
13.3" ( 2560 x 1600 ) | Retina HD webcam
CPU
Apple M1 ( 8-Core CPU / 7-Core GPU )
Dung lượng RAM
8GB
Xem cấu hình chi tiết
Dung lượng SSD
256GB SSD
Cổng HDMI
1 x HDMI
Cổng kết nối
2 x Thunderbolt 3 , 1 x 3.5 mm , 1 x SDXC Card Slot
Kết nối không dây
WiFi 802.11ax (Wifi 6) , Bluetooth 5.0
Hệ điều hành
macOS
Công suất pin
50 Wh
Kích thước
30.41 x 21.24 x 0.41–1.61 cm
khối lượng
1.3 kg
Nhu cầu
Văn phòng, Đồ họa - Kỹ thuật, Doanh nghiệp, Doanh nhân
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập