Mainboard Gigabyte H510M-H

Kích thước chuẩn Micro ATX, chip set H510

Đến từ nhà sản xuất GIGABYTE, mainboard GIGABYTE H510M-H được tin dùng với thiết kế kích thước chuẩn mainboard Micro-ATX được sử dụng rộng rãi, tương thích với đa dạng thiết bị, giúp việc lắp đặt hay tìm kiếm thay thế dễ dàng hơn.

Bo mạch chủ/ Mainboard GIGABYTE H510M-H| Kích thước chuẩn mainboard Micro-ATX

Bên cạnh đó, GIGABYTE H510M-H được trang bị chipset H510 và socket 1200 hỗ trợ nhiều dòng CPU hơn, sử dụng lâu bền hơn, đem lại hiệu năng cực khủng, tốc độ nhanh chóng bất ngờ.

Bo mạch chủ/ Mainboard GIGABYTE H510M-H | Hỗ trợ nhiều dòng CPU

Được nâng cấp hơn so với nhiều dòng sản phẩm cũ, mainboard GIGABYTE cung cấp năng lượng sạch hơn, hiệu quả hơn cho CPU, đem lại hiệu suất nhiệt tốt, đảm bảo hoạt động ổn định trong trường hợp công việc tần số cao và nặng.

RAM DDR4, lưu trữ đa dạng

Đặc biệt, mainboard GIGABYTE H510M-H có 2 khe RAM DDR4 hỗ trợ tối đa 64 GB, tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn, cho phép thiết bị thực hiện đa tác vụ dễ dàng, tải các ứng dụng, phần mềm mà không lo quá tải.

Bo mạch chủ/ Mainboard GIGABYTE H510M-H | Lưu trữ đa dạng

Hơn thế nữa, bo mạch chủ H510M-H có nhiều cổng lưu trữ như SATA 3, M.2 SATA/NVMe và các khe PCI đem lại khả năng giao tiếp hiện đại, quá trình truyền tải và xử lý dữ liệu với khối lượng lớn, tốc độ cao và kết quả chính xác.

Bo mạch chủ/ Mainboard GIGABYTE H510M-H | Cổng lưu trữ đa dạng

Ngoài ra, mainboard GIGABYTE sử dụng cổng xuất hình HDMI và VGA/D-sub giúp kết nối đa dạng thiết bị, khả năng phù hợp tuyệt đối, đem lại chất lượng xuất ra nguyên bản và ít rủi ro nhất.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chipset
H510
Socket
1200
Kích thước
Micro-ATX
Khe RAM tối đa
2 khe
Kiểu RAM hỗ trợ
DDR4
Hỗ trợ bộ nhớ tối đa
64GB
Xem cấu hình chi tiết
Kiểu khe M.2 hỗ trợ
M.2 SATA/NVMe
Số cổng USB
2 x USB 3.2 (tối đa 4) 4 x USB 2.0/1.1(Tối đa 6)
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập