Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI

THÔNG TIN SẢN PHẨM

MÀN HÌNH ASUS VA24EHF

Với thiết kế hiện đại và hiệu suất ấn tượng, màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD là người bạn đồng hành hoàn hảo cho công việc và giải trí. Sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm xứng đáng với sự sắc nét và đẳng cấp cho bạn.

Giải trí với khung ảnh sống động

Đưa mình vào một thế giới mới với màn hình 23.8 inch lựa chọn phổ biến cho các nhu cầu hàng ngày bởi các tác vụ văn phòng mượt mà như soạn thảo văn bản trên Word, trang tính Excel, thiết kế proposal trên PowerPoint mà còn cho giải trí và sáng tạo. Khi nói đến độ phân giải Full HD (1920 x 1080), bạn biết đấy hiển thị rất sắc nét với mọi pixel tinh tế, hình ảnh trên màn hình trở nên sống động, chi tiết và đáng kinh ngạc.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Kích thước

Nhưng điều đặc biệt về em màn hình Asus này không chỉ dừng lại ở đó, điểm nổi bật mà mình không thể bỏ qua là tần số quét siêu nhanh. Đó là 100 Hz, không phải 75 Hz như những màn hình thông thường, điều này có nghĩa là mọi khung hình, mọi chuyển động, mọi hành động trên thiết bị khi mình sử dụng đều diễn ra một cách mượt mà.

Và đừng lo lắng về chất lượng hình ảnh khi màn hình văn phòng này sở hữu tấm nền IPS đảm bảo rằng góc nhìn rộng lên đến 178 độ, mang đến cho mình mọi chi tiết hình ảnh khi mà chơi game hay làm việc cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Tần số quét

Màn hình máy tính hỗ trợ hiển thị 16.7 triệu màu có khả năng tái tạo và hiển thị một loạt rộng các màu sắc khác nhau và theo mình để ý thì các phần màu đen của em màn hình này khá là rõ nên những hình ảnh và khung hình khi mà chúng ta xem thì sẽ có chiều sâu hơn và cũng chân thực hơn rất nhiều.

Màn hình máy tính mang trong mình độ sáng 250 cd/m2 và độ tương phản tĩnh đạt 1300:1 cung cấp hiệu suất hiển thị xuất sắc khi mình xem các cảnh tối hoặc tham gia vào các trò chơi có đồ họa sống động, giúp hình ảnh trở nên cuốn hút nhất. Nhờ hai yếu tố này, mình có thể tận hưởng mọi trải nghiệm công việc và giải trí trên màn hình với sự thoải mái và chất lượng cao.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Màu sắc

Sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ Trace Free cùng thời gian đáp ứng lên đến 1 ms đảm bảo rằng mọi chuyển động trên màn hình diễn ra mượt mà và mình không thấy có hiện tượng kéo dài màu sắc hoặc dừng hình. Đây là sự phối hợp quan trọng để cải thiện hình ảnh sắc nét trong các tình huống mình đòi hỏi sự nhanh nhạy và đáp ứng cao. Thêm vào đó, Adaptive-Sync cho mình tự động điều chỉnh tốc độ làm mới để phù hợp với khung hình, loại bỏ hiện tượng xé hình và giật. Điều này tạo ra một trải nghiệm liền mạch và cải thiện đáng kể sự đồng nhất của hình ảnh.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Đồ họa

Sự độc quyền đến từ nhà Asus là công nghệ Asus Splendid được thiết kế để cung cấp các chế độ màn hình tùy chỉnh và tối ưu hóa để phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng trong các tình huống sử dụng khác nhau, bao gồm làm việc, giải trí và chơi game đây là điểm mà mình đặc biệt quan tâm ở chiếc màn hình này.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Công nghệ màn hình

Mình cảm thấy rất yên tâm khi em này trang bị lọc ánh sáng xanh giúp mình giảm thiểu nguy cơ có hại từ các tia ánh sáng xấu đối với sức khỏe mắt và giấc ngủ của mình. Ngoài ra, nó còn cung cấp một trải nghiệm sử dụng thiết bị điện tử tốt hơn, đặc biệt là vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Điểm đặc biệt tiếp theo mà mình rất ưng ý khi màn hình có bộ đôi công nghệ Flicker-free  Eye Care bảo vệ tối đa thị giác của mình khi sử dụng máy trong thời gian dài và môi trường thiếu sáng. Điểm đáng chú ý là còn loại bỏ hiện tượng nhấp nháy màn hình tạo ra một sự hiển thị mềm mại và thoải mái nhất cho mắt.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Bảo vệ mắt

Tích hợp cùng chế độ chơi game cho mình thoải mái tinh chỉnh các độ tương phản, độ nét hình ảnh để phù hợp hơn với nhu cầu chơi game cũng như là những cái tác vụ tùy thuộc theo ý thích của mình.

Thiết kế đẹp mắt trên từng điểm chạm

Tận hưởng sự tối giản và tông màu đen nhám, thiết kế của màn hình này thể hiện sự đẳng cấp và chắc chắn, dù toàn bộ sản phẩm được làm từ nhựa. Điều đặc biệt là khi mình lắp chân đế, không có hiện tượng rung rinh đáng kể, tạo ra sự ổn định và đáng tin cậy.

Với khối lượng vô cùng nhẹ của em sản phẩm này, chỉ vỏn vẹn 2.84 kg kể cả chân đế, mình có thể linh hoạt việc tháo lắp và di chuyển màn hình một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Không những thế, hãng còn ưu ái khi thiết lập các tính năng tích hợp sẵn trên chân đế như điều chỉnh độ nghiêng cho mình thỏa thích tinh chỉnh các góc để có được tư thế làm việc thoải mái nhất.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Thiết kế

Thật thú vị khi màn hình này gắn thêm ARM chuẩn VESA mình hoàn toàn có thể đưa màn hình đặt và gắn ở các góc như tường, giá treo, tay đỡ giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hiệu suất.

Màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD - Cổng kết nối

Tổng kết lại, với mức giá dưới ba triệu màn hình Asus VA24EHF 23.8 inch FHD đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ màn hình đến thiết kế chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng trong phân khúc màn hình văn phòng.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu
ASUS
Model
VA24EHF
Loại màn hình
Phẳng
Kích thước màn hình
23.8 inch
Độ phân giải
Full HD (1920 x 1080)
Tấm nền
IPS
Xem cấu hình chi tiết
Tần số quét
100 Hz
Thời gian đáp ứng
1 ms (MPRT)
Công nghệ màn hình
Công nghệ chống nháy - Flicker-free / Chế độ chơi Game / Adaptive Sync / Asus Splendid / QuickFit / Nhiệt độ màu (4 chế độ) / Công nghệ Trace Free / Eye Care / VividPixel / Lọc ánh sáng xanh.
Số lượng màu
16.7 triệu màu
Độ sáng
250 cd/m2
Độ tương phản tĩnh
1300:1
Góc nhìn
178°(Dọc) / 178°(Ngang)
Gắn ARM chuẩn VESA
Tiện ích
Điều chỉnh được độ nghiêng của màn hình
Cổng kết nối
HDMI
Công suất tiêu thụ điện
12.02 W
Kích thước
Ngang 539.52 mm - Cao 417.22 mm - Dày 205.94 mm
Khối lượng
2.46 kg
Khối lượng có chân đế
2.84 kg
Màu sắc
Đen
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập