Máy trợ giảng không dây Aporo T21 (Bluetooth 2.4G)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T21 (BLUETOOTH 2.4G)

Nếu như nơi bạn có nhiều người cũng đang sử dụng dụng máy trợ giảng không dây, và bạn lo ngại việc trùng và nhiễu sóng khi mua về, thì máy trợ giảng Aporo T21 2.4G loại bỏ hoàn toàn vấn đề đó và bên cạnh còn giúp bạn có được giọng nói to rõ, không hao hơi tốn sức khỏe để làm việc lâu dài.

Máy trợ giảng không dây Aporo T21 2.4G

Âm thanh to chất lượng rõ ràng

Với công nghệ ngày càng cải tiến, Aporo luôn cập nhật để đưa đến người dùng sản phẩm tốt nhất,2 chất lượng âm thanh là điều tiên quyết giúp sản phẩm được tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Khác với nhiều loại máy trợ giảng trên thị trường âm thanh to nhưng rè và méo tiếng khá nhiều, với T21 – 2.4G thì âm thanh trong trẻo và thật tiếng giúp người nghe được rõ ràng.

Máy trợ giảng Aporo T21 2.4g cho giáo viên

Hỗ trợ ghi âm nhanh chóng và tiện lợi

Ngoài việc phát âm thanh to rõ ràng thì máy trợ giảng Aporo T21 2.4G còn tích hợp sẵn tính năng ghi âm lại tất cả những gì trong suốt quá trình nói vô cùng tiện lợi, hỗ trợ làm file tài liệu cho công việc hay nghe lại những gì mình đã nói để có thể làm tốt hơn cho lần tới.

Công nghệ bluetooth 5.0 vượt trội

Công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất được hãng trang bị trên dòng máy Aporo T21 2.4G tăng cường chất lượng âm thanh phát nhạc và dò tìm thiết bị nhanh hơn qua các thiết bị như điện thoại, Ipad…cũng như khả năng kết nối ổn định và mạnh mẽ hơn.

Micro đeo tai không dây 2.4G chống nhiễu

Sử dụng công nghệ 2.4G khóa sóng tự động, loại bỏ hiện tượng nhiễu hoặc trùng sóng với các thiết bị khác. Phạm vi thu phát mạnh mẽ và ổn đinh giúp bạn thoải mái di chuyển thoải mái mà không lo ngắt kết nối

Thời lượng pin  sử dụng lâu 8-10 giờ

Điều quan tâm hàng đầu đối với người dùng ở máy trợ giảng ngoài âm thanh đó chính là thời lượng pin, vì phải sử dụng liên tục trong thời gian dài. Aporo T21 2.4G có thời lượng Pin sử dụng lên tới 8-12h, phát nhạc 6-8 giờ và sạc lại trong 4-6h, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

Pin sử dụng máy trợ giảng Aporo T21

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Khoảng cách thu phát
35m
Kích thước
127mm x 90mm x 40mm
Trọng lượng
280g
Hỗ trợ chức năng
USB, Ghi âm, FM, Thẻ nhớ, Bluetooth 5.0
Công suất loa
20W
Model
T21
Xem cấu hình chi tiết
Thương hiệu
APORO
Thời gian sạc điện
4-6 giờ
Thời lượng pin (mic)
~4 giờ
Thời lượng pin máy
~8 giờ
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập