Sạc dự phòng Pisen Skew Led 10000mAh

Đặc điểm nổi bật Sạc dự phòng Pisen Skew Led 10000mAh 

Sạc dự phòng Pisen Skew Led 10000mAh là một trong những dòng sản phẩm thiết bị sạc dự phòng được nhiều người ưa thích tin dùng. Thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, sử dụng công nghệ hiện đại - mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị đáng tin cậy khi sử dụng. 

 

Thiết kế nhỏ gọn

Pisen Skew Led 10000mAh mỏng, nhẹ, gọn nhỏ chỉ bằng 1/3 chiếc điện thoại di động. Pisen Skew Led TP-D26LS không chiếm quá nhiều không gian bỏ túi của bạn khi được thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo tính di động. Màn hình thể hiện kỹ thuật số Led giúp bạn dễ dàng quan sát dung lượng pin còn bao nhiêu phần trăm 

 

Khả năng tương thích tốt 

Kích thước sạc giảm 25%, trọng lượng giảm 50% so với các dòng trước của hãng. TP-D26LS được thiết kế với hai đầu ra USB, cùng nhau chia sẻ, đầu vào Android và type C. Giao diện đầu ra đi kèm với chuyển đổi thông minh, tự động nhận diện để đưa ra dòng thích hợp với điện thoại di động

 

Dung lượng pin lớn, bền bỉ vượt trội 

Dòng sạc dự phòng tiếp cận tới người tiêu dùng nhiều hơn với dung lượng pin khá cao để đáp ứng cho các bạn có thể sạc thiết bị nhiều lần liên tục. Chống va đập mạnh và không dễ trầy xước bề mặt với chất liệu PVC cao cấp. Màu sắc sản phẩm tao nhã, sang trọng giúp bạn khi mang theo bên người tô điểm cho phong cách của mình thêm.

 

Sạc nhanh chóng, an toàn 

Ngoài ra, điểm mạnh của dòng sản phẩm này đó chính là khả năng sạc nhanh thần tốc. Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian khi sạc. Không gây nóng thiết bị, chống cháy nổ, giúp bạn an toàn khi sử dụng thiết bị.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu
PISEN
Dung lượng
10000mAh
Đầu ra
2xUSB
Chất liệu
Vật liệu hợp kim Mac chống rò rỉ ion tăng hiệu năng sử dụng và an toàn
Điện áp ra
5V 2.0A FlashShip
Điện áp vào
5V 2.0A
Xem cấu hình chi tiết
Đầu vào
Micro USB x 1, Type-c x 1
Kích thước
86.5 x 61 x 23mm
Màu sắc
Đen
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập