Loa SoundMax SB204/2.0

Mô tả sản phẩm

Loa Soundmax SB204/2.0 là dòng sản phẩm loa thanh soundbar với thiết kế nhỏ gọn, lịch lãm cùng đầy đủ các chức năng của một bộ loa di động. Chiếc loa Soundmax này hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng âm thanh ổn định, phục vụ tối ưu nhu cầu giải trí cho bạn và gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Soundmax SB204/2.0 được thiết kế với dạng hình trụ tròn nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu một cách tiện lợi. Bên cạnh đó, mặt ngoài của loa còn được trang bị một lớp lưới vải bao bọc bảo vệ, phần chân đế bằng cao su chống trượt giúp dễ dàng đặt loa trên mặt bàn hay các mặt phẳng khác.

Loa Soundmax SB204/2.0 | Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Kết nối hiện đại, công nghệ pin Lithium

Ngoài kết nối qua dây 3.5mm truyền thống thì loa Soundmax SB204/2.0 còn cho phép người dùng kết nối không dây qua truyền phát Bluetooth 5.0, USB, AUX, TF Card. Đa dạng các nguồn phát này của loa sẽ cho người dùng những trải nghiệm thư giãn cùng các bản nhạc yêu thích.

Loa Soundmax SB204/2.0 | Kết nối hiện đại, pin Lithium

Công nghệ pin Lithium tích hợp trên loa Soundmax SB204/2.0 mang đến cho người dùng thời gian chơi nhạc không dây khoảng hơn 3 giờ liên tục. Kèm theo đó là cáp sạc USB Type-C cho khả năng tương thích với hầu hết cáp sạc smartphone hiện nay.

Pin lithium trên 3 giờ sử dụng

Hiệu năng vượt trội

Nhà sản xuất đã không ngần ngại mà trang bị cho Soundmax SB204/2.0 hệ thống loa với công suất tổng 12W, tần số phản hồi khoảng 20Hz ~ 18KHz. Cho bạn đắm chìm trong những bản nhạc hay bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh ổn định ngay trong chính căn phòng nhỏ xinh của mình.

Loa Soundmax SB204/2.0 | Công suất 12W - Tần số phản hồi 20Hz - 18KHz

Đặc biệt, hệ thống loa soundbar 2.0 của Soundmax SB204 còn mang đến âm thanh trong trẻo và rõ ràng. Giúp người dùng thưởng thức được nhiều thể loại nhạc khác nhau như Jazz, R&B…

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu
SOUNDMAX
Model
SB204/2.0
Màu sắc
Đen
Loại loa
Loa không dây
Công suất tổng
12W
Tính năng đặc biệt
Kích thước nhỏ gọn - Hệ thống loa soundbar 2.0 - Sử dụng cho các loại thiết bị: PC, Laptop ... - Hỗ trợ chơi nhạc qua thẻ nhớ TF, USB, AUX, Bluetooth 5.0
Xem cấu hình chi tiết
Kết nối
Bluetooth, USB, AUX, TF Card
Kiểu pin
Pin Lithium
Tần số phản hồi
20Hz ~ 18KHz
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập