ROUTER WIFI 4G TP-LINKTL-MR100 300Mbps

Tận Hưởng Chia Sẻ 4G LTE
Ở Bất Cứ Nơi Nào Bạn Muốn

Router Wi-Fi 4G LTE Chuẩn N Tốc Độ 300 Mbps

TL-MR100

Router Wi-Fi 4G TP-Link Archer MR100 300Mbps được tích hợp khe cắm thẻ sim phía sau vô cùng tiện dụng. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lắp đặt thẻ micro SIM của mình vào trong Router, khởi động nó lên và tận hưởng nó. Trải nghiệm lắp đặt và sử dụng Wifi chưa bao giờ đơn giản đến thế.

 

Khả năng chia sẻ rộng nhưng cũng không kém phần ổn định

Với công nghệ đặc biệt, Router Wi-Fi 4G TP-Link Archer MR100 300Mbps đem đến cho người dùng tốc độ tải xuống ấn tượng lên đến 150 Mbps. Giờ đây, bạn có thể tự do chia sẻ mạng của mình với nhiều thiết bị, thưởng thức các bộ phim chất lượng cao, khả năng tải tập tin nhanh chóng và trải nghiệm những cuộc trò chuyện video vô cùng mượt mà. Router Wi-Fi 4G TP-Link Archer MR100 300Mbps có thể dễ dàng tương thích với FDD-LTE và TDD-LTE; nhờ vậy, nó có thể hoạt động với đa số các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên toàn thế giới hiện nay. 

 

 

Với MR100, bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt và tiện dụng ở mọi không gian. Chiếc router này đã được nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm nhằm đảm bảo sự tương thích và kết nối của 2 ăng ten LTE của nó.

Bên cạnh đó, nếu thiết bị điện tử của bạn không thể kết nối wifi, chiếc router này còn hỗ trợ các cổng LAN/WAN để bạn có thể linh hoạt chuyển đổi hoặc dự phòng cho những tình huống xấu nhất.

Tăng cường độ an toàn và bảo mật cho không gian mạng của bản thân

Router Wi-Fi 4G TP-Link Archer MR100 300Mbps được trang bị tính năng giúp tăng cường quyền kiểm soát của phụ huynh với không gian mạng của con trẻ. Với chiếc router này, phụ huynh hoàn toàn chủ động trong việc ngăn chặn các trang web độc hại, giới hạn thời gian lướt web, xem xét các trang web mà con trẻ đang truy cập hoặc thậm chí tạm dừng truy cập internet. Không những vậy, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt một mạng riêng biệt nhằm cung cấp cho khách đến nhà nhằm bảo mật mạng cá nhân một cách tốt nhất.

Wi-Fi Ở Bất Cứ Đâu Bạn Cần

Tận hưởng sự tiện lợi và linh hoạt không giới hạn. MR100 đã được thực nghiệm trong nhiều năm để đảm bảo khả năng tương thích phổ biến với 2 ăng-ten LTE tiên tiến để cung cấp kết nối liền mạch. Chỉ cần cắm thẻ micro SIM và bật nguồn thiết bị với thiết kế thanh lịch này để sử dụng Wi-Fi nhanh và ổn định, dù cho bạn đang ở nhà hay đang làm việc từ xa.

Truy Cập Internet Với Nhiều Thiết Bị Cùng Lúc

Dễ dàng chia sẻ kết nối 3G/4G với nhiều thiết bị sử dụng Wi-Fi, như điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay cùng một lúc. 4 cổng LAN sẵn sàng cung cấp internet cho các thiết bị có dây như máy tính để bàn.

Chia Sẻ Mạng 4G LTE

Tận dụng tối đa mạng 4G LTE tiên tiến của bạn để tốc độ tải xuống lên đến 150 Mbps. Chia sẻ mạng 4G LTE của bạn với nhiều thiết bị Wi-Fi và thưởng thức các bộ phim HD không bị gián đoạn, tải xuống tập tin nhanh chóng và trò chuyện video mượt mà. Hoàn toàn tương thích với FDD-LTE và TDD-LTE, có thể hoạt động với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Giao diện
1 cổng LAN 10/100Mbps, 1 Cổng LAN/WAN 10/100Mbps, 1 Khe Cắm Thẻ Micro SIM
Nút
Nút WPS/Reset
Kích thước ( R x D x C )
6.06×4.49×1.42 in ( 154×114×36 mm)
Ăng ten
2 Ăng-ten 4G LTE bên ngoài có thể tháo rời
Băng tần
2.4 GHz
Tốc độ tín hiệu
300 Mbps
Xem cấu hình chi tiết
Công suất truyền tải
< 20 dBm (2.4 GHz)
Bảo mật Wi-Fi
64/128-bit WEP, WPA/WPA2, WPA-PSK/WPA2-PSK encryptions
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập