SWITCH 5 PORT TP-LINK LS1005G

Switch TP-Link LS1005G với thiết kế hiện đại, sở hữu tốc độ truyền 1000Mbps cực cao, kết hợp công nghệ Green Ethernet tiết kiệm điện, đồng thời còn dễ dàng được sử dụng, không cần cấu hình chỉ cần cắm là có thể sử dụng được, sản phẩm phù hợp cho hộ gia đình có đông thành viên hoặc là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sở hữu công nghệ Green Ethernet tối ưu điện năng, kết hợp với cài đặt đơn giản thuận tiện cho người dùng

Switch TP-Link LS1005G sở hữu được công nghệ Green Ethernet, có thể tự động điều chỉnh điện năng tiêu thụ dựa theo trạng thái liên kết và chiều dài của cáp kết nối, cho phép bạn mở rộng mạng nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng, giảm thiểu lượng carbon thải ra, bảo vệ môi trường.

Switch TP-Link LS1005G  | Sở hữu công nghệ Green Ethernet tối ưu

Ngoài ra, bộ chuyển mạng switch TP-Link LS1005G được cài đặt khá đơn giản, không cần tốn quá nhiều thời gian để hiệu chỉnh, chỉ cần cắm dây cáp vào và sử dụng, giúp bạn mở rộng được kết nối mạng của mình với nhiều thiết bị ngay lập tức.

Switch TP-Link LS1005G  | Cài đặt đơn giản thuận tiện cho người dùng

Được trang bị tốc độ truyền 1000Mbps cao, kết hợp thiết kế không quạt đảm bảo sự êm ái khi vận hành

Hơn thế nữa, Switch TP-Link LS1005G còn được trang bị tốc độ truyền 1000Mbps đỉnh cao, cho phép bạn có thể truy cập dữ liệu mạng một cách mượt mà và trơn tru, hạn chế được tình trạng bị giật, lag khi nhiều thiết bị cùng sử dụng một lúc, phù hợp với các hoạt động chơi game, giải trí cần tốc độ truyền phát cao.

Switch TP-Link LS1005G  | Được trang bị tốc độ cao

Ngoài ra, với thiết kế không quạt của switch TP-Link LS1005G, cho phép thiết bị được vận hành êm ái, ổn định mà không hề gây ra bất kỳ tiếng động khó chịu nào cho người dùng, hạn chế ảnh hưởng đến giờ giấc nghỉ ngơi của bạn.

Switch TP-Link LS1005G  | Thiết kế không quạt đảm bảo êm ái

Mua switch TP-Link LS1005G chính hãng, đến Tín An để được ưu đãi dịch vụ bảo hành sửa chữa tận nhà

Switch TP-Link LS1005G với tốc độ truyền 1000Mbps đỉnh cao, kết hợp cùng công nghệ Green Ethernet tiết kiệm điện tối ưu, đây là sản phẩm hướng đến gia đình có đông người sinh sống và sử dụng mạng, hoặc là các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ. Đến Phong Vũ mua sắm để được nhận dịch vụ bảo hành tận nhà nhé!

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất
TP-Link
Model
LS1005G (Gigabit)
Tốc độ LAN
Gigabit
Cổng giao tiếp
5 cổng
Mô tả khác
5 cổng RJ45 tự động tương thích tốc độ 10/100/1000Mbps Công nghệ Ethernet xanh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Kiểm soát lưu lượng IEEE 802.3x mang lại khả năng truyền tải dữ liệu đáng tin cậy. Thiết kế để bàn với vỏ nhựa
Xem cấu hình chi tiết
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập