USB 3.2 Kingston 128GB DT100G3

Mô tả sản phẩm

USB 128GB KINGSTON DataTraveler Exodia DTX là một trong những thiết bị phổ biến nhất đối với tất cả người dùng sử dụng laptop, máy in, máy tính bảng, máy tính để bàn,...Đem đến tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và khả năng lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu. 

Thiết kế nhỏ gọn đơn giản, dung lượng lớn lên đến 128GB

USB KINGSTON DataTraveler Exodia DTX có thiết kế nhỏ gọn đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Đây là 1 thiết bị lý tưởng để sử dụng khi làm việc tại nhà, trường học hay nơi làm việc. Hoặc ở bất cứ mọi lúc mọi nơi khi cần mang theo dữ liệu, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng bất cứ lúc nào của người dùng.

USB 3.2 Kingston 128GB DataTraveler Exodia DTX | Thiết kế nhỏ gọn

Với kích thước 67.3 x 21.04 x 10.14 mm cùng dung lượng của USB DataTraveler Exodia DTX được Kingston trang bị lên đến 128GB. Thoả mãn cho nhu cầu lưu trữ với khối lượng lớn dữ liệu của người dùng. Hơn nữa, việc sở hữu gam màu đen mang đến sự sang trọng và hiện đại cho USB.

USB 3.2 Kingston 128GB DataTraveler Exodia DTX | Dung lượng lớn

Kết nối cổng USB 3.1, trang bị nắp bảo vệ cho đầu cắm USB

Kingston đã trang bị cho DataTraveler Exodia DTX cổng kết nối USB 3.1. Giúp cho việc kết nối USB với các thiết bị khác có trang bị cổng USB tương thích. Đem đến tốc độ USB 3.2 Gen 1 với khả năng truyền tải dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ.

USB 3.2 Kingston 128GB DataTraveler Exodia DTX | Kết nối cổng USB 3.1

Đặc biệt, USB DataTraveler Exodia DTX còn được Kingston trang bị cho nắp tiện. Đây là một cách hoàn hảo nhất giúp bảo vệ đầu cắm USB tránh các va đập, nước ẩm hay bụi bẩn. Giúp cho mọi kết nối luôn được ổn định nhất. Ngoài ra, Kingston còn thiết kế lỗ móc khóa giúp bạn có thể treo USB vào chìa khoá hay trang trí theo sở thích dễ dàng.

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hệ điều hành
Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7.1 (SP1), Mac OS (v. 10.10.x+), Linux (v. 2.6.x+), Chrome OS
Trọng lượng sản phẩm
0.05kg
Mô tả khác
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng
Dung lượng
128Gb
Model
DT100G3
Chuẩn kết nối
USB 3.2
Xem cấu hình chi tiết
Thương hiệu
KINGSTON
Màu sắc
Đen
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập