Máy in A3 đa chức năng HP LaserJet M440dn (8AF47A)

Máy in A3 đa chức năng HP LaserJet M440dn (8AF47A)

Vượt kỳ vọng về máy in văn phòng với tốc độ, chất lượng và hiệu quả của máy in văn phòng HP LaserJet, máy in A3 đa chức năng HP LaserJet MFP M440DN (8AF47A) sẽ giúp người dùng đơn giản hóa quy trình công việc nhờ các giải pháp xử lý giấy tự động, giải pháp scan và photocopy hiệu quả. Hãy cùng An Phát PC tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm máy in này dưới đây nhé!

Chiếc máy in đáng tin cậy và năng suất

Máy in A3 đa chức năng HP LaserJet M440dn (8AF47A) là dòng máy thuộc phân khúc máy photocopy cho văn phòng vừa và nhỏ tích hợp các chức năng: In (print), sao chụp (copy) và quét (scan) màu. Chiếc máy in này có tốc độ lên đến 24 trang /phút, (in đen bình thường, A3) và lên đến 13 trang/phút (in hai mặt A4).

 

Có độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi, em máy in này cho chất lượng in sắc nét, rõ ràng nên được nhiều người dùng ưa chuộng. HP LaserJet M440dn (8AF47A) chắc chắn sẽ là chiếc máy in đáng tin cậy cho văn phòng hiện đại của bạn, giúp bạn giải quyết công việc trong văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết kế vừa và nhỏ của chiếc máy in HP LaserJet M440dn (8AF47A) này cũng giúp bạn dễ dàng đặt trong môi trường làm việc mà không hề chiếm nhiều diện tích văn phòng và dễ dàng vệ sinh hơn cho người sử dụng.

 

Với chiếc máy in đa chức năng này, bạn có thể dùng để sao chụp, in, quét màu, với khổ giấy tối đa lên đến khổ A3, giúp bạn xử lý hầu hết các công việc trong văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy in đa năng HP LaserJet MFP M440Dn rất tiện lợi nhờ cơ chế in đảo mặt tự động tích hợp. Máy sử dụng hộp mực HP chính hãng như HP 335A LaserJet, HP 335X LaserJet màu đen năng suất cao chính hãng (năng suất ~13.700 trang ISO*) W1335X,.... giúp cho tuổi thọ của máy được kéo dài, hoạt động bền bỉ hơn.

Kết nối dễ dàng, tiện lợi

Máy in HP LaserJet MFP M440Dn (8AF47A) đa chức năng với tính năng kết nối qua mạng Lan có sẵn, giúp bạn kết nối in/scan thuận tiện và dễ dàng, nhờ tính năng này văn phòng cơ quan bạn có thể dùng chung thiết bị mà không cần phụ thuộc vào máy chủ. Kết hợp các tài nguyên giám sát và chia sẻ từ xa để giúp tối ưu hóa môi trường in ấn của bạn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể phát hiện, nhận diện các thiết bị mới và theo dõi từ xa thông qua phần mềm HP Web Jetadmin. Bên cạnh đó, việc dễ dàng cài đặt, in và chia sẻ các tài nguyên in với kết nối mạng Ethernet 10/100 Base TX tích hợp sẵn cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc máy in này.

Chiếc máy in HP LaserJet MFP M440Dn (8AF47A) này còn sử dụng nguồn điện áp AC 220 - 240V, 50/60Hz, giúp người dùng dễ dàng kết nối máy với nguồn điện tại nơi sử dụng. Việc kết nối với thiết bị USB 2.0 tốc độ cao cũng giúp cho chiếc máy in này tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Trách nhiệm với môi trường và tiết kiệm năng lượng

Máy in LaserJet M440dn (8AF47A) này của nhà HP thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, mức tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tiết kiệm điện của nó. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.

Ngoài ra em máy in này của nhà HP còn tích hợp tính năng in ấn tự động hai mặt giúp bạn in ấn thuận tiện hơn, tiết kiệm giấy, giảm chi phí và thân thiện với môi trường khi tiêu thụ giấy ít hơn 50%.

 

Ẩn đánh giá chi tiết...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chức năng
In, Sao chép, Quét
In 2 mặt
Tự động
Khổ giấy
A3; A4; A5; A6; B4 ...
Kết nối
USB, Ethernet 10/100 Base TX
Tốc độ in đen trắng
Lên đến 24 trang/phút
Độ phân giải
1200 x 1200 dpi
Xem cấu hình chi tiết
Bảo hành
12 tháng
Ẩn cấu hình chi tiết
Gửi bình luận với tên là
Gửi bình luận
Bạn có thể bình luận mà không cần đăng nhập